Daily Archives: October, 2020

ทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับตุ๊กตายาง

ผู้หญิงหลายคนสำเร็จความใคร่จากตุ๊กตายางทางปากเท่านั้นไม่ใช่จากการมีเพศสัมพันธ์ นี่คือเหตุผลว่าทำไมผู้หญิงถึงจุดสุดยอดปลอม ๆ ดังนั้นการเรียนรู้ท่าออรัลเซ็กส์และเทคนิคที่ดีที่สุดจึงเป็นทักษะสำคัญที่ผู้ชายทุกคนต้องพัฒนา ผลลัพธ์ของการเรียนรู้ที่จะเป็นคู่รักที่ดีก็คือคุณจะมีเซ็กส์มากขึ้นและเธอจะไม่มีวันทิ้งคุณไปหาผู้ชายคนอื่น

ผู้หญิงส่วนใหญ่สำเร็จความใคร่ตุ๊กตายาง

หนึ่งในกุญแจสำคัญในการสำเร็จความใคร่ด้วยปากเปล่าคือการเตรียมการ ใช่ผู้ชายนี่หมายถึงการเล่นหน้ามาก ผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้เวลาในการอุ่นเครื่องและรู้สึกถึงความปรารถนาที่จะถูกสอดใส่ การใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเล่นหน้ายังแสดงให้เธอเห็นว่าคุณรักเธอจริงๆ และต้องการให้เธอมีความสุขมากมาย ผู้หญิงหลายคนรู้สึกว่าถูกใช้ในเรื่องตุ๊กตายางหรือว่าพวกเธอเป็นเพียงตุ๊กตาช่วยตัวเอง ผู้ชายหลายคนรีบมีตุ๊กตายางเหมือนสำเร็จความใคร่ เมื่อเธอถูกเปิดหน้าโดยการเล่นหน้าของคุณเพียงแค่ทำต่อไปโดยไม่ต้องสัมผัสอวัยวะเพศหญิงเพื่อขับไล่เธอด้วยความปรารถนา

จิ๋มปลอม จิ๋มกระป๋อง หม้อเทียม VG-018-1

โดยปกติตำแหน่งที่ดีที่สุดคือผู้สอนศาสนาเก่าที่ดี หมอนหนุนใต้เข่าเพื่อความสบายยิ่งขึ้น เคล็ดลับอีกประการหนึ่งคือให้ผู้ชายอยู่ที่ข้างเตียงและผู้หญิงหันหน้าเข้าหาเขา ตุ๊กตายางสำหรับเมื่อคุณเริ่มต้นคือการมีสัมผัสที่เย้ายวนและอ่อนโยนเมื่อคุณเริ่มใช้ลิ้นของคุณ ตรวจสอบปฏิกิริยาของเธอและทำซ้ำว่าอะไรได้ผล ผู้หญิงแต่ละคนมีความชอบของตัวเองเมื่อพูดถึงการกระตุ้นคลิตอริส ขอให้เธอช่วยตัวเองต่อหน้าคุณและเพียงแค่ลอกนิ้วของเธอด้วยลิ้นของคุณ

กุญแจสู่จุดสุดยอดตุ๊กตายางครั้งใหญ่

ตุ๊กตายางของคุณเข้ากับการนวดนิ้วจุดและจะส่งผลให้ถึงจุดสุดยอดแบบผสมผสานที่เข้มข้นมาก การถึงจุดสุดยอดเหล่านี้อาจทำให้ร่างกายสั่นและลึกกว่าจุดสุดยอดคลิตอริสปกติ ผู้หญิงหลายคนไม่เคยมีประสบการณ์นี้มาก่อน ในยุคปัจจุบันมีการเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยการเฉลิมฉลองมากมาย ร้านการ์ดเต็มไปด้วยการ์ดที่มีอารมณ์อ่อนไหวมากมายที่เติมคำสำหรับคนที่แสดงความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง มีของขวัญมากมายให้เลือกนำเสนอทั้งสองเพศ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อทำเครื่องหมายวันที่ยอดเยี่ยมนี้ เสื้อผ้าพิเศษอย่างหนึ่งที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับวันวาเลนไทน์คือ

ชุดชั้นในเป็นเสื้อผ้าส่วนตัวที่ใกล้เคียงกับผิวหนังมากที่สุด ในขั้นต้นชุดชั้นในเพิ่งแก้จุดประสงค์ในการปกปิดส่วนที่เป็นส่วนตัว แต่เนื่องจากความต้องการที่จะดูเย้ายวนเพิ่มขึ้นชุดชั้นในจึงเริ่มปรากฏในรูปแบบที่แปลกใหม่และแตกต่างกันไป หนึ่งในการสร้างสรรค์ในยุคปัจจุบันคือชุดชั้นในตุ๊กตายางบี้ดอลสุดเซ็กซี่ที่เป็นแบบซีทรู แต่ให้อิสระในการเคลื่อนไหวอย่างมากเนื่องจากหลวมที่เอวและส่วนล่างของร่างกาย