Daily Archives: November, 2020

สิ่งประกอบในช่อดอกไม้มีอะไรบ้าง

 

ช่อดอกไม้ทั้งหมดจะมีพลังพิเศษมากนี่คือคำพูดจากดอกไม้เป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพและความรักมาตลอดหลายยุคหลายสมัย จากการเคลื่อนไหวของในปี 1960 เมื่อเจนโรสคาสเมียร์นักเคลื่อนไหวและผู้รักสันติวัยเยาว์ถูกถ่ายภาพปลูกดอกไม้บนดาบปลายปืนที่เพนตากอนระหว่างการประท้วงต่อต้านสงครามเวียดนามเมื่อวันที่ช่วงเวลาหนึ่งในช่วงเวลานั้น จะดำเนินต่อไปในวัฒนธรรมและมรดกของอเมริกาเพื่อสะท้อนถึงช่วงเวลาแห่งความสงบ

ในช่วงเวลาช่อดอกไม้แห่งสงครามซึ่งเป็นสัญลักษณ์

ของการต่อต้านแบบใหม่ซึ่งได้รับการประกาศเกียรติคุณช่อดอกไม้ ราคาจากบทความเรียงความของในปีปลายทศวรรษผู้หญิงที่ปฏิเสธแฟนอาจส่งดอกกุหลาบสีเหลืองให้เขา ในช่วงสงครามโลกครั้งหนึ่งชายคนหนึ่งที่ออกไปรบในต่างประเทศอาจทำให้แฟนของเขาลืมฉันในบางกรณีดอกไม้อาจมีลักษณะที่น่ากลัวกว่าเช่นดอกลิลลี่คาลล่าในงานศพ เมื่อไม่นานมานี้มีการค้นพบหลักฐานของดอกไม้ที่มีอายุตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ผ่านนักโบราณคดีค้นพบโครงกระดูกของชายหญิง 2 คนและเด็กทารกที่ถูกฝังรวมกันในดินที่มีละอองเกสรดอกไม้ในถ้ำแห่งหนึ่งในอิรัก การเชื่อมโยงของดอกไม้กับถ้ำที่อาศัยอยู่ในยุคยุคนี้บ่งบอกถึงบทบาทของดอกไม้ในพิธีกรรมการฝังศพ

การวิเคราะห์ตะกอนละอองเรณูที่กระจุกตัวเป็นกลุ่มโดยนัยว่าอาจมีการวางช่อดอกไม้ไว้บนหลุมศพ การตรวจสอบเกสรดอกไม้อย่างใกล้ชิดทำให้นักวิทยาศาสตร์สามารถระบุดอกไม้หลายชนิดที่มีอยู่ซึ่งทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติในการรักษาโรคถูกต้องก่อนที่เราจะมีร้านขายยาในร้านขายยาในท้องถิ่นซึ่งมีน้ำเชื่อมแก้ไอหลากสีมากมายเพื่อช่วยในการดูแลของเราที่เราอาศัยดอกไม้ ดอกไม้เช่นดาวเรืองสำหรับอาการปวดเมื่อยหรือดอกฮิสซอปสำหรับอาการเจ็บคอ วันนี้คุณอาจพบได้ที่ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ แม้ว่าคุณสมบัติในการกระตุ้นภูมิคุ้มกันของดอกไม้ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบของราก แต่ก็เป็นดอกไม้ที่รักษาได้เหมือนกัน สำหรับดอกไม้บำบัดส่วนใหญ่เป็นเรื่องของอดีต

แน่นอนว่าถ้าคุณไม่รวมดอกไม้ที่เป็นช่อดอกไม้

ที่ถกเถียงกันมากที่สุดในปัจจุบันนั่นคือกัญชาช่อดอกไม้หรือดอกไม้กัญชา ดอกไม้ที่มีการถกเถียงกันอย่างมากนี้ได้รับการกล่าวขานว่าช่วยในการเจ็บป่วยหลายอย่างเช่นอาการปวดเรื้อรังภาวะซึมเศร้าและอาการปวดท้องเพื่อบอกชื่อไม่กี่อย่างแม้ว่าบางรัฐจะออกกฎหมายให้กัญชาใช้ในทางการแพทย์ได้แต่ดอกไม้บางชนิดเป็นเพียงการวางแผนที่ดีที่จะกิน เอาดอกสควอชดอกไม้ที่สดใสและสดใสนี้มีรสชาติเนยของฤดูร้อน เพียงแค่ผัดเบา ๆ

และโรยเกลือเล็กน้อยเท่านี้ก็มีได้ช่อดอกไม้ของว่างแสนอร่อยที่สวยงามอีกด้วย และคุณไม่เคยทานบลูเบอร์รี่แห้งและดาร์กช็อคโกแลตที่มีลาเวนเดอร์สดและมีกลิ่นหอมมาก่อนคุณก็ไม่รู้ว่าคุณขาดอะไรไปช่อดอกไม้มักเรียกกันทั่วไปว่าวัชพืชนั้นมีรสหวานที่สุดโดยมีรสชาติคล้ายน้ำผึ้งเมื่อลูกยังอ่อน ครั้งต่อไปที่คุณทำสลัดหรือข้าวพิลาฟลองเพิ่มดอกแดนดิไลออนและผักใบเขียวช่อดอกไม้