Daily Archives: November, 2020

คำแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้เครื่องเลื่อยสายพานแบบพกพา

เครื่องเลื่อยสายพานเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่มีประโยชน์และหลากหลายที่สุดในร้าน ด้วยเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ การตัดแบบต่างๆ ด้วยเลื่อยวงเดือนจึงทั้งสนุกและปลอดภัย ทำตามคำแนะนำเหล่านี้และในไม่ช้าคุณจะสามารถทำอะไรก็ได้จากชั้นวางแบบกำหนดเองเพียงไม่กี่ชิ้นและสร้างบ้านทั้งหลังได้เร็วขึ้นและมีคุณภาพดีขึ้น สิ่งแรกที่ต้องทำก่อนตัดคือตั้งเลื่อยที่ความลึกใบมีดที่เหมาะสม หากตั้งใบมีดลึกเกินไปจะทำให้ใบมีดสัมผัสมากขึ้นจะเพิ่มอันตรายได้ นอกจากนี้ด้วยการตั้งค่าใบมีดที่ลึกทำให้เลื่อยมีความเป็นไปได้มากขึ้นในการผูกมัดและถีบกลับ นอกจากจะปลอดภัยแล้วเลื่อยวงเดือนยังตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการตั้งค่าความลึกใบมีดที่เหมาะสม

เครื่องเลื่อยสายพานของใบมีดที่ถูกต้องให้ถอดปลั๊กเลื่อย

ดึงตัวป้องกันใบมีดออก คลายลูกบิดหรือคันโยกที่ปรับความลึกและเลื่อนฐานของเลื่อยจนกระทั่งใบมีดยื่นออกมาจากนิ้วถึงนิ้วด้านล่างของวัสดุ ขันปุ่มปรับหรือคันโยกและคุณก็พร้อมที่จะไป การใช้เครื่องเลื่อยสายพานหมายความว่าคุณต้องระมัดระวังและรอบคอบเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังตัดและวิธีการใช้เลื่อย อันตรายร้ายแรงมีผลผูกพัน สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อชิ้นส่วนที่คุณกำลังตัดโค้งเข้าหาใบมีดและทำให้วัสดุยึดเกาะทำให้เกิดอันตรายได้ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าชิ้นส่วนที่คุณกำลังตัดอยู่ในตำแหน่งเพื่อให้วัสดุที่ตัดมีอิสระที่จะหลุดออกจากตัวคุณได้ง่าย

เครื่องเลื่อยสายพานศักยภาพในการเข้าเล่มอีกประการหนึ่งคือเมื่อคุณใช้ไม้อัดแบบตัดขวาง ไม้อัดจะต้องได้รับการรองรับตลอดความยาว ความล้มเหลวในการรองรับทั้งวิธีทำให้เกิดความเป็นไปได้ในการผูกแยกชิ้นส่วนหรือฉีกขาดเมื่อชิ้นส่วนตัดหลุดออก หากคุณใช้เลื่อยให้ใช้ 2×4 สองสามอันเพื่อให้ครอบคลุมช่วง

เมื่อคุณต้องตัดไม้ท่อนยาวมันอาจจะดีกว่าถ้าทำแบบนี้บนโต๊ะเลื่อย

แต่ถ้าใครไม่สะดวกคุณก็ไปที่เลื่อยวงเดือนคู่ใจเมื่อการตัดไม่จำเป็นต้องแม่นยำทั้งหมด เคล็ดลับคือทำอย่างไรให้กระดานอยู่กับที่ในขณะที่คุณทำการตัด หากชิ้นงานไม่กว้างมากปากกาจับก็ใช้งานไม่สะดวก พวกเขาเข้ามาขวางทาง วิธีหนึ่งคือการตอกไม้ลงไปที่เครื่องเลื่อยสายพานของคุณ ปล่อยให้เล็บยื่นออกมาเพื่อให้สามารถถอดออกได้ง่าย หากคุณกำลังตัดไม้ที่มีราคาแพงกว่าให้ใช้ตะปูขัดกับวัสดุให้เข้าที่แล้วดึงจากด้านหลังหลังจากทำการตัด

เครื่องเลื่อยสายพาน ราคาอเนกประสงค์ที่สุดคือ 7 1/4 นิ้ว มีหลายรุ่นให้เลือกตั้งแต่แบบง่ายที่สุดไปจนถึงราคาแพงกว่าพร้อมคุณสมบัติเพิ่มเติมมากมาย โดยปกติแล้ว 7 1/4 นิ้วจะมีกำลังเพียงพอสำหรับโครงการส่วนใหญ่ ตัวอย่างเช่นรุ่นที่ดีกว่าสามารถตัดมุมเอียงได้ เลื่อยวงเดือนเป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับตัดและขึ้นรูป ด้วยการใช้พวกเขาคุณสามารถตัดมุมตรงและตัดขวาง นอกจากนี้คุณยังสามารถตัดผ่านไม้อัดขนาดใหญ่หรือกระดานไม้เนื้อแข็ง อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นผู้ใช้ใหม่และไม่คุ้นเคยกับวิธีการใช้เลื่อยดังกล่าวคุณต้องระมัดระวัง แม้ว่าจะใช้งานได้หลากหลาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dinmachinetools.com/16799151/เครื่องเลื่อย-ue-712a