สิ่งที่คุณมองหาสำหรับร้านกาแฟดี อร่อย นครศรีธรรมราช

หากคุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับการดื่มกาแฟที่ไม่มีกลิ่นคุณอาจไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นแก้ไขปัญหาอย่างไร กาแฟที่เก่าและขมมักได้รับการชงอย่างไม่เหมาะสมหรือทิ้งไว้และอาจทำด้วยเมล็ดกาแฟที่มีราคาต่ำกว่ามาตรฐาน หากคุณต้องการติดตามความสดใหม่ในฐานะคนรักกาแฟให้ใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อรับประกันความอร่อย ร้านกาแฟดี อร่อย นครศรีธรรมราช สามารถใช้เคล็ดลับต่อไปนี้ ซื้อจากโรงคั่วออนไลน์ หากคุณไม่มีโรงคั่วอยู่ใกล้ ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากบริษัทที่จะคั่วถั่วสดใหม่ในวันที่พวกเขาส่งถึงคุณเพื่อที่พวกเขาจะได้รับความสดใหม่อย่างไม่น่าเชื่อเมื่อมาถึงคุณ

ร้านกาแฟดี อร่อย นครศรีธรรมราชมีรสชาติ

จะเริ่มระเหยเมื่อสัมผัสกับอากาศ คั่วสดเป็นวิธีที่จะไป ซื้อเมล็ดกาแฟทั้งหมด หากคุณกำลังซื้อเมล็ดกาแฟก่อนบดให้คิดใหม่ เมล็ดกาแฟจะเหม็นภายใน 30 วินาทีหลังจากบดดังนั้นคุณต้องบดสดก่อนชง อย่าเก็บเมล็ดกาแฟไว้ในช่องแช่แข็ง คุณต้องเก็บเมล็ดกาแฟไว้ในภาชนะที่โปร่งและทึบแสงในที่เย็นและมืด ไม่เพียง แต่อุณหภูมิที่สูงเกินไปของช่องแช่แข็งจะส่งผลต่อรสชาติของเมล็ดกาแฟของคุณเท่านั้น แต่เมล็ดกาแฟยังมีรูพรุนดังนั้นมันจะดูดซับรสชาติของอาหารอื่น ๆ ที่อาจอยู่ในช่องแช่แข็งของคุณ กาแฟกุ้งใคร ๆ ลงทุนในเครื่องบดเสี้ยน

เครื่องบดเสี้ยนอาจไม่ถูกเท่าเครื่องบดใบมีด แต่จะให้ความสม่ำเสมอในการบดละเอียดกว่าที่ความร้อนต่ำเพื่อไม่ให้รสชาติของเมล็ดกาแฟได้รับผลกระทบ ร้านกาแฟดี อร่อย นครศรีธรรมราชและทั่วถึงมากขึ้นโดยไม่ส่งผลต่อรสชาติและรสชาติของถั่วและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณบดโดยตรงก่อนที่จะชง! ใช้ความสม่ำเสมอในการบดที่เหมาะสม การสกัดเป็นที่มาของกลิ่นและรสชาติของกาแฟของคุณ อย่าลืมใช้ร้านกาแฟดี อร่อย นครศรีธรรมราช หากคุณกำลังชงด้วยเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติคุณต้องใช้เครื่องบดขนาดกลางที่จะ   มีพื้นผิวของน้ำตาลทราย

หากคุณใช้ให้ใช้ความสม่ำเสมอในการบดหยาบมาก ๆ

เหตุผลก็คือคุณต้องบดเมล็ดกาแฟสองสามเมล็ดในร้านกาแฟดี อร่อย นครศรีธรรมราชก่อนที่จะชงแล้วจึงโยนออก วิธีนี้จะช่วยขจัดคราบกาแฟที่ค้างจากการบดครั้งล่าสุดของคุณเพื่อไม่ให้ส่งผลต่อการชงใหม่ของคุณ ชงกับน้ำจืดและเย็น หากคุณกำลังชงด้วยน้ำประปาที่คุณไม่ได้ดื่มเป็นประจำให้คิดใหม่ น้ำที่คุณชงด้วยจะส่งผลต่อรสชาติกาแฟของคุณดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้น้ำกรองหรือน้ำกลั่นเพื่อให้ได้รสชาติที่สดใหม่

การชงกาแฟที่ดีนั้นง่ายกว่าที่คุณคิดแม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ก็ตาม เพียงทำตามสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำตามรายการด้านล่างแล้วคุณจะได้ดื่มจาวารสชาติเยี่ยมทุกครั้ง วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาความสดของการชงของคุณคือการซื้อกาแฟทั้งเมล็ดโดยตรงจากร้านกาแฟ นครศรีธรรมราชและเก็บไว้ในภาชนะที่มืดและมีอากาศถ่ายเทได้ที่อุณหภูมิห้อง ยิ่งถั่วนั่งบนหิ้งนานเท่าไหร่รสชาติก็จะยิ่งสูญเสียไปตามกาลเวลา ตามหลักการแล้วคุณควรซื้อในราคาครั้งละหนึ่งถึงสองสัปดาห์เท่านั้น หากคุณต้องแช่แข็งถั่วตรวจสอบให้แน่ใจว่าห่อและปิดผนึกอย่างแน่นหนาเพื่อหลีกเลี่ยงรสชาติ