Daily Archives: November, 2020

แนวทางการเลือกแบต notebook

แบต notebook เสื่อมสภาพเนื่องจากปัจจัย การใช้งานแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณและการเสื่อมสภาพตามธรรมชาติของแบตเตอรี่โน้ตบุ๊ก แบต notebook โน้ตบุ๊กของคุณจะเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป เคล็ดลับคือลดผลกระทบให้น้อยที่สุดในขณะที่ยังคงใช้แบตเตอรี่แล็ปท็อปที่คุณต้องการอย่างเต็มประสิทธิภาพ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับแบตเตอรี่แล็ปท็อปคือแบตเตอรี่มักจะสูญเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย อุณหภูมิที่ร้อนขึ้นแบต notebook โน้ตบุ๊กที่เร็วขึ้นจะทำให้ประจุไฟฟ้าลดลง ดังนั้นกฎข้อที่หนึ่งคือ

ทำให้แบต notebook ของคุณเย็นอยู่เสมอ

ผู้ผลิตแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ที่ประมาณ ไม่ได้ช่วยในการใส่ตู้เย็นและคุณสามารถทำลายแบต notebook ได้โดยการแช่แข็ง สิ่งสำคัญอันดับสองที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับแบต notebook โน้ตบุ๊กคือความจุจะลดลงตามแต่ละรอบของการชาร์จและการคายประจุ ด้วยตัวของมันเองสิ่งนี้ไม่น่าแปลกใจ แต่เมื่อรวมกับประเด็นก่อนหน้านี้จะนำไปสู่ข้อสรุปที่น่าประหลาดใจเมื่อผู้ใช้แล็ปท็อปทิ้งแบตเตอรี่แล็ปท็อปไว้ในเครื่อง

แต่เสียบปลั๊กคอมพิวเตอร์ไว้กับผนังแบตเตอรี่แล็ปท็อปจะผ่านวงจรการชาร์จอย่างต่อเนื่อง แบต notebook ถูกนั่งโดยไม่ได้ใช้งานภายในโน้ตบุ๊กจึงคายประจุเร็วกว่าปกติเล็กน้อยเนื่องจากความร้อนของโน้ตบุ๊ก เมื่อระดับการชาร์จลดลงถึงระดับที่กำหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งแตกต่างกันไปสำหรับผู้ผลิตแต่ละรายอะแดปเตอร์จะให้น้ำผลไม้พิเศษเพื่อ “ปิดด้านบน” แบตเตอรี่โน้ตบุ๊ก เมื่อแบตเตอรี่แล็ปท็อปมีอายุมากขึ้นแบตเตอรี่ก็มีแนวโน้มที่จะคายประจุเองได้เร็วขึ้น

โดยปกติแบต notebook จะมีรอบการชาร์จ

  • เมื่อคุณใช้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กของคุณตามที่อธิบายไว้ข้างต้นคุณไม่จำเป็นต้องใช้การชาร์จซ้ำ หมายเหตุเพิ่มเติมอีกประการหนึ่ง: หลายคนจำได้ว่าแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กรุ่นเก่าในคอมพิวเตอร์รุ่นแรก ๆ
  • จะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อแบตเตอรี่หมดก่อนที่จะชาร์จใหม่แม้ว่าจะยังคงเป็นจริงสำหรับเทคโนโลยีนิกเกิลแคดเมียม แต่แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กลิเธียมไอออนในปัจจุบันจะทำงานได้ดีที่สุด
  • เมื่อชาร์จใหม่เมื่อยังมีความจุเหลืออยู่ 10 ถึง 20% ดังนั้นหากคุณใช้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กในเที่ยวบินที่ยาวนานอย่าพยายามใช้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กจนแทบไม่มีประจุไฟฟ้า

แบต notebook ราคาของคุณจะไม่เหมือนเดิมเมื่อคุณชาร์จใหม่ในครั้งต่อไป เมื่อเวลาผ่านไปผู้คนจำนวนมากขึ้นนิยมใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กหรือแล็ปท็อปแทนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ผู้คนนิยมใช้อุปกรณ์เหล่านี้เนื่องจากการพกพาเป็นหลัก เนื่องจากผู้คนเริ่มยุ่งมากขึ้นในยุคปัจจุบันโน้ตบุ๊กและแล็ปท็อปจึงเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดในการรองรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น อุปกรณ์เหล่านี้พอดีกับกระเป๋าเพื่อที่จะได้ไม่ต้องถือกระเป๋าเพิ่ม โน้ตบุ๊กและแล็ปท็อปมีลักษณะเหมือนกัน และอุปกรณ์ทั้งสองจัดอยู่ในประเภทคอมพิวเตอร์พกพา

การเงินและการรีไฟแนนซ์รถยนต์รีไฟแนนซ์รถ – คำถามและคำตอบสั้น ๆ สำหรับผู้บริโภค

สำหรับหลาย ๆ คนการจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อรถในฝันนั้นเป็นไปไม่ได้เลย

โชคดีที่การเงินรถยนต์และตัวเลือกการรีไฟแนนซ์พร้อมช่วยผู้บริโภครีไฟแนนซ์รถในการซื้อกิจการที่สำคัญนี้ การจัดหาเงินทุนและการรีไฟแนนซ์ช่วยให้ผู้ซื้อที่ไม่สามารถจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์ได้ในครั้งเดียว หากคุณกำลังจะซื้อรถหรือมองหาวิธีการระดมทุนที่ดีกว่านี้คือสิ่งที่คุณควรรู้

บริษัท จัดหาเงินทุนกำลังมองหาอะไรในผู้สมัคร?

บริษัท ไฟแนนซ์รถยนต์สามารถดูประวัติเครดิตของบุคคลประวัติการทำงานและคะแนนเครดิตได้ ประวัติเครดิตมีความสำคัญเนื่องจากเป็นตัวกำหนดรูปแบบการชำระเงิน สิ่งนี้จะทำให้ทราบว่าผู้สมัครติดตามวันที่ครบกำหนดหรือหากบุคคลนั้นมีบัญชีที่ค้างชำระซึ่งค้างชำระเป็นเวลานาน

ภูมิหลังการจ้างงานเป็นปัจจัยสำคัญเนื่องจากจะกำหนดว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์บุคคลสามารถจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือนได้หรือไม่ เงินเดือนของคนงานคือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินหลายคนให้ความสำคัญเนื่องจากสถานะนี้ได้รับค่าตอบแทนสุทธิ หากการตรวจสอบการจ่ายเงินของผู้สมัครต่ำกว่าเกณฑ์ที่เหมาะสม บริษัท อาจต้องเสนอเงื่อนไขการชำระเงินที่ยาวขึ้นเพื่อให้บุคคลนั้นมีสิทธิ์ได้รับเงินกู้

คนงานการเงินยังดูที่คะแนนเครดิตเนื่องจากสิ่งนี้กำหนดอัตราดอกเบี้ย คะแนนที่สูงขึ้นอาจหมายถึงอัตราที่ลดลงเนื่องจากผู้สมัครสามารถสมัครได้ทุกที่และมีโอกาสที่ดีกว่าในการได้รับการอนุมัติที่จำเป็น

ผู้ที่มีเครดิตไม่ดียังสามารถขอสินเชื่อได้หรือไม่?

ใช่พวกเขายังคงทำได้ บริษัท ไฟแนนซ์รถยนต์หลายแห่งเสนอโอกาสนี้เนื่องจากพวกเขารู้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่มีคะแนนเครดิตที่ไร้ที่ติ บ่อยครั้งการจัดหาเงินทุนที่มีเครดิตไม่ดียังครอบคลุมถึงผู้ที่อยู่ในเงื่อนไขบางประการเช่นอาชีพอิสระนักทำงานอิสระและผู้ที่ทำงานไม่ต่อเนื่อง

ขั้นตอนการสมัครจะเหมือนกับเวอร์ชันปกติเนื่องจากคุณรีไฟแนนซ์รถยนต์จะต้องส่งใบสมัครพร้อมกับหลักฐานรายได้และเอกสารแสดงตน การให้คะแนนการอนุมัติขึ้นอยู่กับมาตรฐานและการประเมินของ บริษัท เงินกู้ หากคุณมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่กำหนดคุณจะได้รับเงินกู้ หากสิ่งที่ตรงกันข้ามเกิดขึ้นคุณสามารถไปสมัครกับ บริษัท อื่นเพื่อรับโอกาสของคุณ