Daily Archives: December, 2020

ไข่สั่นที่ทำจากวัสดุไวนิลพลาสติกโลหะและอีลาสโตเมอร์

 

เป็นของเล่นทางเพศที่สั่นและหมุนได้ซึ่งออกแบบมาในรูปของลึงค์และมีเครื่องกระตุ้นไข่สั่น clitoral ที่ติดอยู่กับเพลา หนึ่งในเครื่องสั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและด้วยเหตุผลที่ดี ไข่สั่นหูกระต่ายของกระต่ายที่แนบมาทำหน้าที่เป็นเครื่องกระตุ้น clitoral และแกนหมุนและสั่นและหัวจะกระตุ้นช่องคลอด โดยพื้นฐานแล้วคุณจะได้รับความสุขเป็นสองเท่า

ไข่สั่นในของเล่นทางเพศที่น่าทึ่ง!มันทำงานอย่างไรของเล่นคู่แอ็คชั่นกลิ่นอายกระต่ายมีไข่มุกที่อยู่ตรงก้านของเล่น ไข่มุกเหล่านี้ถูกวางไว้อย่างแม่นยำเพื่อกระตุ้นการสำเร็จความใคร่ในช่องคลอด ไข่สั่นหูกระต่ายของเครื่องสั่นของกระต่ายจะทำงานในบริเวณที่ไข่สั่นกระตุ้นอารมณ์รอบคลิตอริสนำคุณไปสู่จุดสุดยอดคลิทอรัล เมื่อถือมันให้วางเครื่องกระตุ้นรูปกระต่ายไว้ใกล้คลิตอริสในขณะที่สามารถสอดเพลาเข้าไปในช่องคลอดได้ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้คุณได้รับการกระตุ้นรอบด้าน

ใช้เพื่อความสุขเดี่ยวหรือเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นคู่หู

ความรู้สึกของกระต่ายส่วนใหญ่มาพร้อมกับความเร็วในการหมุนของเพลาสองแบบและการกระตุ้น clitoral สองรูปแบบ หากคุณรู้สึกขี้เล่นเป็นพิเศษอย่าลังเลที่จะใช้ทั้งสองฟังก์ชั่นไข่สั่นในเวลาเดียวกัน ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่และเข้มข้นกว่าดิลโด้ไวเบรเตอร์กระต่ายสามารถใช้ไข่สั่นเพื่อความสุขเดี่ยวหรือเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นคู่หู คุณอาจเลือกใช้น้ำมันหล่อลื่นกับเครื่องสั่นของกระต่ายไข่สั่นเพื่อเพิ่มความสุขของคุณคุณจะแปลกใจไหมที่ผู้หญิงมากถึงสามในสี่ของทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาไม่สามารถสัมผัสกับจุดสุดยอดได้โดยไม่ต้องนวดคลิตอริส เป็นเรื่องจริงหลายคน

ไข่สั่นมีปัญหาในการสำเร็จความใคร่ด้วยการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองและการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอด นั่นคือเมื่อเครื่องสั่นของกระต่ายมีประโยชน์กระต่ายและจุด G อา G Spot ไข่สั่นที่เข้าใจยากบางครั้งยังไม่ได้สำรวจและไม่ได้รับการกระตุ้นโซน G Spot สามารถพบได้ประมาณสามนิ้วขึ้นไปในช่องคลอดใกล้กับผนังด้านนอกของบริเวณอุ้งเชิงกราน ไข่สั่นคุณควรทำความรู้จักกับ G Sport ของคุณไข่สั่นมันเต็มไปด้วยปลายประสาทที่บอบบางเป็นพิเศษซึ่งชอบการนวดโดยตรง

เมื่อไวเบรเตอร์ทำจากซิลิโคนทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและดูแลรักษา

เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้กับร่างกายและร่างกายของคุณได้อย่างปลอดภัยไข่สั่นไร้สายมักทำจากสารคล้ายวุ้น โพลีไวนิลคลอไรด์ ซิลิโคน โพลีเมอร์กึ่งอินทรีย์ ยาง โพลีเมอร์ไฮโดรคาร์บอนยืดหยุ่นหรือน้ำยาง ยางธรรมชาติวัสดุ ไข่สั่นเมื่อไวเบรเตอร์ทำจากซิลิโคนทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและไข่สั่นดูแลรักษาเนื่องจากไม่มีรูพรุน หมายความว่าไม่มีแบคทีเรียหรือสิ่งแปลกปลอมดูดซึมเข้าไป นอกจากนี้ในด้านบวกซิลิโคนยังคงความร้อนและไม่มี กลิ่นคุณยังสามารถหาเครื่องสั่นกระต่ายที่ทำจากวัสดุไวนิลพลาสติกโลหะและอีลาสโตเมอร์ ประเภทนี้มีรูพรุนน้อยกว่าเจลลี่หรือไม่มีรูพรุนเลย แต่เนื้อเนียนแน่น