การเลือกวัสดุตู้รองเท้าเพื่อปกป้องรองเท้าของคุณ

ตู้เก็บรองเท้าคือความละเอียดที่แท้จริงสำหรับการจัดเก็บรองเท้าของคุณ ประกอบด้วยชั้นวางสองชั้นชั้นในและชั้นวางด้านนอกของเดือยไม้สำหรับยึดรองเท้าของคุณอย่างปลอดภัย ตู้รองเท้าชั้นวางด้านในและด้านนอกวางตั้งฉากกันภายในโครงตู้กับปลายด้านบนของชั้นวางด้านใน ตู้รองเท้านอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับด้านหลังของเฟรมด้วยปลายล่างเชื่อมกับซุ้มของกรอบเป็นชั้นวางด้านนอก สามารถหมุนไปรอบ ๆ ในตำแหน่งแนวนอนได้มาก

อย่างไรก็ตามชั้นวางด้านในและด้านนอกอยู่ในงานเพื่อปกป้องรองเท้าของคุณในขณะที่จัดเก็บในห้องเล็ก ๆ ตู้รองเท้าที่แบ่งไว้ด้านบนของอีกชั้นหนึ่ง ตู้รองเท้าเมื่อคุณจำเป็นต้องใส่เพื่อดูหรือเลือกรองเท้าสักคู่ชั้นวางด้านนอกจะต้องได้รับการหมุนเวียนจากภายนอกเท่านั้นเพื่อให้เหมาะสมกับการเข้าถึงรองเท้าบนชั้นวางใดก็ได้ในสองชั้น

ตู้รองเท้าเชื่อมระหว่างชั้นวางเพื่อให้มีการยึดที่เหมาะสมและมีเหล็ก

การค้นพบชั้นวางด้านในและด้านนอกนี้เกี่ยวข้องกับตู้รองเท้า ตู้รองเท้ารายละเอียดเพิ่มเติมตู้ที่ประกอบด้วยชั้นวางรองเท้าซึ่งสามารถพับเข้าไปในตำแหน่งที่ปิดกั้นภายในตู้ได้ ชั้นวางด้านในและด้านนอกสามารถผลิตขึ้นก่อนโดยใช้วัสดุที่เหมาะสมเช่นโลหะและไม้ ตู้รองเท้าที่เตรียมด้วยไม้มีความลึกประมาณหนึ่งฟุตและกว้างประมาณ 21/2 ฟุตและสูงประมาณ 31/2 ฟุตตู้รองเท้าสามารถผลิตโดยใช้ไม้อัดเห็บด้านสามเหลี่ยม½นิ้ว นอกจากนี้ยังประกอบด้วยแท่งไม้ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 3/8 นิ้ว

เหล็กเส้นซึ่งมีขนาด 1/8 นิ้วตู้รองเท้าเชื่อมระหว่างชั้นวางเพื่อให้มีการยึดที่เหมาะสมและมีเหล็กแบนขนาด¾นิ้วระหว่างชั้นวาง นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างรูเติมอากาศที่พื้นผิวด้านหลังของตู้รองเท้าซึ่งจะช่วยให้ตู้มีการไหลเวียนของอากาศภายในตู้ในขณะที่กำลังเก็บรองเท้าด้วยความช่วยเหลือจากช่างฝีมือที่เชี่ยวชาญด้านศิลปะสามารถเปลี่ยนตู้รองเท้าเฉพาะโดยไม่รบกวนองค์ประกอบพื้นฐานเพื่อพิสูจน์รูปลักษณ์ใหม่พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้น

สไตล์และความสงบที่เลียนแบบไม่ได้ดังนั้นหากไม่มีสิ่งกีดขวางอีกต่อไป

ผู้ผลิตทั่วไปและออนไลน์ส่วนใหญ่กระตือรือร้นที่จะจัดหาตู้แบบธรรมดาไปจนถึงแบบร่วมสมัยใหม่ ๆ ตู้รองเท้าให้เลือกมากมาย บางชิ้นเป็นของโบราณด้วย คุณสามารถค้นหาข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับเคล็ดลับการเลือกซื้อตู้รองเท้าที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณได้ทางอินเทอร์เน็ต ผู้ผลิตตู้รองเท้ากันน้ำเหล่านี้ส่วนใหญ่พยายามดึงดูดลูกค้าที่คาดหวังด้วยข้อเสนอเช่นการจัดส่งฟรีและตู้รองเท้าการจัดส่งที่ไม่ยุ่งยากและการบำรุงรักษาหลังการขายตู้รองเท้า ราคาส่วนใหญ่นั้น

มีสไตล์และความสงบที่เลียนแบบไม่ได้ดังนั้นหากไม่มีสิ่งกีดขวางอีกต่อไปตู้รองเท้าพบว่าตู้รองเท้าที่สมบูรณ์แบบของคุณมีจุดประสงค์ในการจัดเก็บรองเท้าให้ดีเมื่อใดก็ตามที่คุณกลับมาที่บ้านคุณควรถอดรองเท้าออกนอกห้องนั่งเล่นซึ่งจะทำให้บ้านของคุณดูเงอะงะเมื่อใด ไม่มีแขกหรือผู้มาเยี่ยมชมกองรองเท้าที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นอย่างซอมซ่อ ตู้เก็บรองเท้าช่วยจัดเก็บรองเท้าของคุณให้เป็นระเบียบและยังช่วยไม่ให้รองเท้าของคุณสกปรกอีกด้วย