แคปชั่นและแรงจูงใจในความจริงที่ว่าคุณเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น

 

ทุกคนมีเป้าหมายและแรงบันดาลใจ แต่บางครั้งเราก็ขาดความกระตือรือร้นและแรงจูงใจที่จะทำตาม แคปชั่นหากเป็นคุณมีสิ่งง่ายๆสองสามอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ตัวเองมีแรงผลักดันมากขึ้นประการแรกต้องชัดเจนว่าเป้าหมายของคุณคืออะไร คุณต้องเจาะจงในสิ่งที่คุณพยายามจะบรรลุเพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร แคปชั่นเป้าหมายของคุณต้องเป็นจริงด้วย ตัวอย่างเช่นอย่าตั้งเป้าหมายเช่น ฉันจะทำเงิน 1 ล้านดอลลาร์

ในวันพรุ่งนี้’ สำหรับพวกเราส่วนใหญ่นั่นเป็นไปไม่ได้แคปชั่น แต่ถ้าคุณต้องการทำเงิน 1 ล้านเหรียญจริงๆคุณอาจตั้งเป้าหมายที่จะทำเงิน 10,000 เหรียญในอีก 3 เดือนข้างหน้าหรือ 25,000 เหรียญในสามเดือนหลังจากนั้นจากนั้นก็สร้างเป็นตัวเลขมหัศจรรย์นั้นแคปชั่นหากคุณตั้งเป้าหมายที่คุณรู้ว่าไม่สามารถทำได้คุณก็ไม่มีเหตุผลหรือแรงจูงใจที่จะทำตามนั้น

บางครั้งนั่นคือแรงบันดาลใจทั้งหมดที่คุณต้องการเมื่อคุณตั้งเป้าหมายแล้ว

คุณรู้ว่าคุณจะล้มเหลวแล้วทำไมต้องลองอย่างไรก็ตามหากคุณรู้ว่าคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงคุณก็มีแนวโน้มที่จะต่อสู้เพื่อมัน แคปชั่นและบางครั้งนั่นคือแรงบันดาลใจทั้งหมดที่คุณต้องการเมื่อคุณตั้งเป้าหมายแล้วให้ทำตามขั้นตอนทั้งหมดที่คุณต้องทำเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น แคปชั่นสร้างรายการวางรูปภาพและสร้างแผน การสร้างแผนทำให้คุณสามารถแบ่งเป้าหมายออกเป็นงานเล็ก ๆ ที่ทำได้ แคปชั่นเป้าหมายสุดท้ายของคุณไม่ใช่สัตว์ประหลาดตัวใหญ่ที่ครอบงำอีกต่อไป

แต่เป็นกิจกรรมที่จัดการได้ซึ่งคุณสามารถทำสำเร็จได้เมื่อเวลาผ่านไป แคปชั่นและเมื่อแต่ละงานเสร็จสมบูรณ์และถูกเลือกออกคุณจะพบแรงบันดาลใจและแรงจูงใจในความจริงที่ว่าคุณเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้นแต่ถึงแม้จะทำตามแผน แคปชั่นแต่ก็มีบางวันที่แรงจูงใจของคุณดูเหมือนจะบินออกไปนอกหน้าต่างและใช้วันหยุด แคปชั่นเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นและคุณต้องการแรงผลักดันเล็กน้อยให้อ้างอิงคำพูดสร้างแรงบันดาลใจที่คุณชื่นชอบ เริ่มคอลเลกชันและเก็บไว้ในมือ

จะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เราล้มขงจื้อวิธีเดียวในการค้นหาขีดจำกัดของสิ่ง

นี่คือรายการโปรดของฉันที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้เราคือสิ่งที่เราทำซ้ำ ๆ แคปชั่นความเป็นเลิศจึงไม่ใช่การกระทำ แต่เป็นนิสัย – อริสโตเติลศิลปินทุกคนเป็นมือสมัครเล่นมาก่อนราล์ฟวัลโดเอเมอร์สันคุณไม่สามารถรอแรงบันดาลใจ แคปชั่นเด็ดคุณต้องตามหลังกับสโมสรแจ็คลอนดอนสง่าราศีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราไม่ได้อยู่ที่การไม่เคยตก

แต่จะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เราล้มขงจื้อวิธีเดียวในการค้นหาขีดจำกัดของสิ่งที่เป็นไปได้คือการก้าวข้ามสิ่งเหล่านั้นไปสู่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ อาเธอร์ซีคลาร์กความแตกต่างระหว่างแคปชั่นความพยายามและชัยชนะมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้นมาร์วินฟิลลิปส์เราทุกคนต่างก็เป็นนักประดิษฐ์แต่ละคนต่างก็ออกเดินทางเพื่อการค้นพบโดยมีแผนภูมิส่วนตัวนำทางซึ่งแคปชั่นแต่ละคนไม่มีข้อมูลซ้ำกัน โลกคือประตูทุกโอกาสราล์ฟวัลโดเอเมอร์สัน สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/