Daily Archives: February, 2021

ทดสอบแรงดึงเพื่อให้ระบุจุดอ่อนได้และมีมาตรการแก้ไขที่จำเป็น

เครื่องทดสอบแรงดึงเป็นเครื่องที่ใช้ในการวัดความต้านทานแรงดึงสูงสุดการยืดตัวและการลดพื้นที่ตามขวางของวัสดุโดยการบังคับตามแนวแกน การทดสอบดำเนินการเพื่อให้ทราบว่าวัสดุทดสอบแรงดึงจะตอบสนองต่อแรงประเภทต่างๆในสนามอย่างไรเพื่อให้ระบุทดสอบแรงดึงจุดอ่อนได้และมีมาตรการแก้ไขที่จำเป็นเพื่อป้องกันความล้มเหลวในสินค้าที่ผลิต

เครื่องทดสอบแรงดึงสากลหรือที่รู้จักกันในชื่อทดสอบแรงดึงถูกใช้อย่างแพร่หลายในห้องปฏิบัติการเพื่อทดสอบแรงดึงและแรงอัดของวัสดุ จุดประสงค์หลักของเครื่องทดสอบแรงดึงนี้คือเพื่อกำหนดขีด จำกัด ทดสอบแรงดึงการยืดสูงสุดของวัสดุใด ๆ ก่อนที่จะแตก ใช้ทดสอบความแข็งแรงของวัสดุต่างๆเช่นยางพลาสติกเหล็ก ฯลฯ ซึ่งใช้ในการผลิตสินค้าประเภทต่างๆ

ระบบไฮดรอลิกส์หรือแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อสร้างแรงดึงบนชิ้นงาน

เครื่องทดสอบแรงดึงสากลช่วยสร้างความเหนียวของโลหะ คุณสมบัติของโลหะนี้ช่วยให้สามารถคงรูปทรงเดิมไว้ได้หลังจากถอดโหลดออกโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ผ่านการทดสอบแรงดึงเราสามารถทราบช่วงของการยืดตัวและจุดแตกหัก (จุดที่ไม่กลับสู่รูปร่างเดิม) เครื่องทดสอบความต้านแรงดึงช่วยให้ผู้ผลิตวัตถุดิบอุตสาหกรรมสินค้ากึ่งสำเร็จรูปและสินค้าสำเร็จรูปได้รับข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับการยืดตัวขีดจำกัดทดสอบแรงดึงของยางยืดความแข็งแรงของผลผลิตและจุดให้ผลผลิตของวัสดุและป้องกันความล้มเหลวในการปฏิบัติงานเนื่องจากความอ่อนแอในวัสดุที่ตรวจไม่พบ เครื่องทดสอบแรงดึงนี้รับประกันการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยในอุตสาหกรรมและแนวทางการผลิตที่น่าพอใจ

UTM มีครอสเฮดสองอันอันหนึ่งถูกปรับให้เข้ากับความยาวของชิ้นงานและอีกอันหนึ่งถูกขับเคลื่อนด้วยระบบไฮดรอลิกส์หรือแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อสร้างแรงดึงบนชิ้นงาน เครื่องทดสอบแรงดึงจะสร้างแรงมากพอที่จะทำให้ชิ้นงานแตกหักในวิธีที่รวดเร็วหรือช้าเพื่อเลียนแบบการกระทำของแรงในสภาพสนามจริง เครื่องทดสอบแรงดึงจะวัดการเปลี่ยนแปลงของขนาดเป็นนาทีเพื่อแสดงพฤติกรรมที่แน่นอนของวัสดุภายใต้ความเค้น สิ่งนี้ช่วยในการสร้างรายงานการทดสอบที่เชื่อถือได้เพื่อให้คำนึงถึงจุดอ่อนโดยธรรมชาติของวัสดุและนำมาพิจารณาในระหว่างกระบวนการผลิต

ระบบป้องกันฟันเฟืองการเคลื่อนที่ด้วยพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า

นอกจากนี้เครื่องทดสอบแรงดึงนี้ยังช่วยให้วิศวกรควบคุมคุณภาพตรวจสอบจุดแตกหักของแรงดึงหรือจุดให้ผลผลิตของสินค้าสำเร็จรูปก่อนส่งเข้าสู่ตลาด เครื่องทดสอบแรงดึงสากลมีอยู่หลายรุ่นในตลาด อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วพวกเขามีจุดร่วมบางประการที่กล่าวถึงด้านล่างระบบป้องกันฟันเฟืองการเคลื่อนที่ด้วยพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าหรือทดสอบแรงดึงไฮดรอลิกของครอสเฮดหนึ่งอันการหยุดฉุกเฉินโดยใช้สวิตช์โยกสวิตช์เชิงกลหรือคอมพิวเตอร์

ระบบแนะนำครอสเฮด โหลดเซลล์และระบบฟิกซ์เจอร์ปลดการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วมีซัพพลายเออร์จำนวนมากของเครื่องทดสอบแรงดึงในตลาดและราคาของเครื่องทดสอบแรงดึงเหล็กเส้นนั้นแตกต่างกันไปตามคุณสมบัติทางเทคนิครุ่นและฟังก์ชันการทำงานที่นำเสนอ ทดสอบแรงดึงเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้ในการวิเคราะห์รุ่นต่างๆราคาของพวกเขาอย่างละเอียดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องดังกล่าวสามารถให้ประโยชน์กับพวกเขาได้อย่างไร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/service-category.php?id=4f0f5c96ca8457ccd84c30f91c0555bd7e615c81