Daily Archives: February, 2021

heat pump ที่มีความทนทานมากขึ้นและเพิ่มการป้องกันรังสียูวี

ปั๊มความร้อนใต้พิภพใช้ความร้อนจากธรรมชาติของโลกในการหมุนเวียนน้ำหรือสารทำความเย็นระหว่างท่อใต้ดินและปั๊มความร้อนที่อยู่ภายในบ้าน แม้ว่าheat pumpใต้พิภพจะคล้ายกับปั๊มความร้อนทั่วไป แต่ก็แตกต่างกันในการใช้งานพื้นดินแทนที่จะใช้อากาศภายนอกเพื่อให้ความร้อนและเครื่องปรับอากาศ heat pumpหลักการเบื้องหลังปั๊มความร้อนใต้พิภพคือในฤดูหนาวปั๊มจะเคลื่อนความร้อนจากพื้นโลกเข้าสู่บ้านของคุณและในช่วงฤดูร้อนอุปกรณ์

heat pumpจะดึงความร้อนจากบ้านของคุณและระบายลงสู่พื้นเนื่องจากปั๊มความร้อนใต้พิภพส่วนใหญ่ใช้พลังงานหมุนเวียนจากพื้นดินปั๊มความร้อนเหล่านี้จึงเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีการทำความร้อนและความเย็นที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายที่สุด แม้ว่าปั๊มความร้อนใต้พิภพจะมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งมากกว่าปั๊มความร้อนทั่วไป heat pumpแต่สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาคาดว่าปั๊มความร้อนใต้พิภพยังสามารถลดค่าพลังงานได้ 30 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์

การจัดอันดับในโครงการโดยสำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ปั๊มความร้อนใต้พิภพยังมีกลไกที่เรียบง่ายและชิ้นส่วนส่วนใหญ่ยังคงอยู่ใต้พื้นดินและได้รับการปกป้องจากสภาพอากาศซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการบำรุงรักษาอีกด้วย heat pumpนอกจากนี้ปั๊มความร้อนใต้พิภพยังรวมอยู่ในประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับในโครงการheat pumpโดยสำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมปั๊มความร้อนใต้พิภพมีความทนทานสะดวกสบายปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมปลอดสารก่อภูมิแพ้และสะอาด ปั๊มความร้อนดังกล่าวไม่เพียงลดค่าความร้อนและความเย็นของคุณเท่านั้น heat pumpแต่ยังต้องการการบำรุงรักษา

น้อยที่สุด heat pumpปั๊มความร้อนใต้พิภพมอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยการให้ความร้อนและความเย็นอย่างสม่ำเสมอและกำจัดจุดที่ร้อนและเย็น ปั๊มความร้อนดังกล่าวยังปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากลดภัยคุกคามต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการเผาไหม้เชื้อเพลิงฟอสซิลเช่นฝนกรดมลพิษทางอากาศและภาวะเรือนกระจกระบบปั๊มความร้อนใต้พิภพไม่เพียง heat pumpแต่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ยังช่วยลดค่าสาธารณูปโภคของเจ้าของบ้านได้อีกด้วยทางออกที่ดีที่สุดของคุณน่าจะเป็นเครื่องทำความร้อนด้วยแก๊ส เครื่องทำความร้อนสระว่ายน้ำพลังงานแสงอาทิตย์จะขยายฤดูกาลว่ายน้ำของคุณเพียงพอหรือไม่

ปั๊มความร้อนมีความทนทานมากขึ้นและเพิ่มการป้องกันรังสียูวี

หากคุณมีพื้นที่ว่างระบบสุริยะอาจดีที่สุดแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายในการซื้อในตอนแรกมากกว่าก็ตามปั๊มความร้อน Amana เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับระดับพื้นดิน heat pumpสามารถใช้สำหรับติดตั้งบนหลังคาได้ กระทะฐานช่วยในการยกทั้งตัวเครื่องเหนือแผ่นพื้นเพื่อให้ระบายน้ำได้ดีที่สุด ปั๊มความร้อนมีความทนทานมากขึ้นและเพิ่มการป้องกันรังสียูวีหากคุณจะใช้ปั๊มความร้อนในโหมดทำความร้อนมากกว่าโหมดทำความเย็นการติดตั้งหน่วยในร่ม

ในตำแหน่งผนังต่ำจะดีกว่าเนื่องจากจะเพิ่มประสิทธิภาพการทำความร้อน heat pumpเนื่องจากอากาศอุ่นขึ้น อย่างไรก็ตามหากคุณใช้ปั๊มความร้อนมากขึ้นเพื่อระบายความร้อนให้ติดตั้งเครื่องให้สูงกับผนังเพราะตำแหน่งนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนมีแผงปั๊มความร้อนในร่มแบบบาง สามารถฝังผนังเข้าไปในผนังเพื่อให้ไม่รบกวนในห้อง ดู http://heatthailand.com/