การประเมินการติดตั้งบนกล้องติดมอเตอร์ไซค์

กล้องติดหมวกกันน็อคสามารถติดตั้งกับหมวกกันน็อคแฮนด์และท่อกีฬาได้หลายวิธี กล้องติดหมวกกันน็อคที่ดีจะมาพร้อมกับตัวเลือกการติดตั้งหลายแบบรวมถึงรูสกรูและตัวยึดสายเคเบิลอย่างถูกต้อง ตัวเลือกต่างๆ สำหรับการติดตั้งกล้องติดหมวกกันน็อคจะกล่าวถึงในโพสต์นี้  กล้องติดมอเตอร์ไซค์หนึ่งในตัวยึดที่พบมากที่สุดคือตัวยึดแบบกาว สิ่งนี้มีประโยชน์สำหรับพื้นผิวเรียบและเรียบเช่นหมวกนิรภัย ตัวเลือกอื่น ๆ สำหรับการติดหมวกกันน็อคมักจะรวมถึง (ไม่ใช่ความคิดที่ดี) หรือสายรัดแว่นตา แนะนำให้ติดที่ยึดกล้องโดยตรงที่ด้านบนของหมวกกันน็อคโดยใช้แถบกาว

เนื่องจากการทำเช่นนี้จะทำให้มีการยึดที่ปลอดภัย

แต่จะไม่ถาวรเท่ากับการใช้สกรู ตัวยึดกาวส่วนใหญ่ยังคงปลอดภัยแม้ในขณะที่เปียกและส่วนใหญ่สามารถทนต่อแรงดันลมได้ดีเยี่ยม ข้อเสียของการใช้กาวบนหมวกกันน็อคโดยตรงคือการตัดสินใจเลือกตำแหน่งที่ถูกต้อง ขอแนะนำให้ใช้เทปหรือกาวหลวม ๆ 2-3 ตำแหน่งก่อนที่จะเลือกตำแหน่งสุดท้ายสำหรับกาวสุดท้าย นอกจากนี้ให้เลือกว่าต้องการตำแหน่งที่มองไปข้างหน้าหรือมองด้านหลัง สายรัดของกล้องติดมอเตอร์ไซค์สายรัด Goggle สามารถติดตั้งกล้องติดมอเตอร์ไซค์แถบเวลโครและวางตำแหน่งไปข้างหน้าหรือข้างหลังได้

การดึงกลับไปที่ตัวยึดสายรัดแว่นตาคือโอกาสที่แว่นตาจะหลวม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายรัดแน่นและไม่สั่นเมื่อใช้งานอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการยึดกล้องติดมอเตอร์ไซค์ด้วยท่อกลมเช่นแฮนด์จักรยานคือการใช้สายรัด มัดสายไฟให้แน่นโดยดึงที่ปลายเน็คไท สามารถพบได้ในความยาวและสีที่หลากหลายและมีราคาที่สมเหตุสมผล แน่นอนว่ามันยึดแน่นหนาถ้าต้องติดใหม่มันมีราคาไม่แพงเพียงแค่ตัดอันหนึ่งแล้วทิ้งไปและใช้อีกอันหนึ่ง เพื่อสะดวกในการปรับสายสัมพันธ์เพียงเพราะมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหักออกเป็นสองส่วนโดยไม่ต้องตัดออก

กล้องติดมอเตอร์ไซค์ในการใช้เมาท์รวมถึงความแน่นหนา

กล้องติดมอเตอร์ไซค์ความพอดีไม่ว่าจะเกิดสภาพเปียกหรือไม่การสั่นสะเทือนจะมีผลกระทบแค่ไหนรวมถึงการปรับเมาท์จะต้องใช้มากน้อยเพียงใดเมื่อยึดในครั้งแรก การติดตั้งกล้องติดมอเตอร์ไซค์ที่จัดการกับข้อกังวลเหล่านี้ทั้งหมด สุดท้ายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องมองว่าเมาท์เป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การใช้งานกล้องแอ็คชั่น การมีวิดีโอคุณภาพดีถือเป็นเป้าหมายและการเมาท์ที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้เป้าหมายนั้นลดลงได้ นอกจากนี้ด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงของกล้องจึงต้องมีการยึดที่ปลอดภัยเพียงพอเพื่อไม่ให้กล้องสูญหายหรือเสียหาย

กล้องติดมอเตอร์ไซค์แอคชั่นเช่นเล่นเซิร์ฟสกีหรือสโนว์บอร์ดไม่จำเป็นต้องได้รับการบอกเล่าเกี่ยวกับความมหัศจรรย์ของกล้องแอคชั่นเมื่อต้องจับภาพช่วงเวลาสำคัญทั้งหมดนั้นตลอดไป อย่างไรก็ตามในขณะที่การใช้กล้องติดมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดในปัจจุบันอาจดูง่ายพอเพียงแค่คล้องกล้องไว้ที่ศีรษะเริ่มฟังก์ชั่นบันทึกและเริ่มต้นสิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่ามีเทคนิคพิเศษอย่างแน่นอนในการรับภาพที่ยอดเยี่ยมที่คุณเห็นในภาพที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้น วิดีโอระดับมืออาชีพที่ สร้างขึ้น ผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับการบันทึกฟุตเทจของฆาตกรด้วยกล้องแอคชั่น