Hairo อุปกรณ์จัดเลี้ยงสำหรับร้านกาแฟ

ผู้คนใช้เวลาอยู่ในร้านกาแฟมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหรือเพื่อการประชุมทางธุรกิจ เป็นสถานประกอบการที่สะดวกสบายซึ่งผู้คนสามารถมารวมตัวกันและเพลิดเพลินไปกับบริษัทของกันและกัน เจ้าของร้านกาแฟจำเป็นต้องตอบสนองความต้องการดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสถานประกอบการนั้นเป็นที่นิยม Hairo นี่คือรายการอุปกรณ์จัดเลี้ยงที่ช่วยในการจัดการร้านกาแฟที่พลุกพล่าน

Hairo เครื่องชงกาแฟ นี่เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตามส่วนที่ยุ่งยากคือการหา Hairo ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ร้านอาหารใช้เครื่องชงกาแฟแบบกรองเพื่อให้บริการได้ทันที มาพร้อมกับเหยือกแก้วสองใบและชงได้ถึง 144 ถ้วยต่อชั่วโมง Hairo ยังชงได้มากถึง 144 ถ้วยต่อชั่วโมงและมีสองเหยือก ตัวเลือกนี้มีจานร้อนที่ควบคุมได้ด้วยตัวเองสองแผ่นซึ่งจะปรับอุณหภูมิใหม่ตามปริมาณกาแฟในขวดเหล้า Hairo เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ สถานประกอบการของคุณต้องสามารถนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟที่หลากหลาย คุณสามารถเลือกได้ทั้งเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซอัตโนมัติหรือกึ่งอัตโนมัติ

  • เอสเปรสโซเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ได้รับความนิยมในหมู่นักธุรกิจชายและหญิงรวมทั้งเป็นพื้นฐานสำหรับเครื่องดื่มกาแฟแสนอร่อยอื่น ๆ
  • Hairo อุ่นเหยือกให้อุ่นอยู่เสมอเมื่อชงกาแฟเสร็จแล้วคุณควรอุ่นกาแฟก่อนเสิร์ฟ
  • เครื่องอุ่นถ้วยสิ่งนี้จำเป็นอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวเมื่อเครื่องดื่มร้อนมักจะเย็นลงเร็วมาก เก็บถ้วยไว้ในถ้วยที่อุ่นกว่าและเสิร์ฟเครื่องดื่มร้อนในถ้วยอุ่นเพื่อให้เนื้อหาอุ่นได้นานขึ้น

เครื่องวัดอุณหภูมิกาแฟ อุปกรณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ นี้

เป็นวิธีที่ดีในการตรวจสอบอุณหภูมิของเครื่องดื่มร้อนก่อนเสิร์ฟ เพียงจุ่มเทอร์โมมิเตอร์ที่สะอาดลงในเครื่องดื่มเพื่อตรวจสอบอุณหภูมิก่อนเสิร์ฟ หากอุ่นเพียงพอก็สามารถเสิร์ฟให้กับลูกค้าได้ แก้วเครื่องล้างจาน ในร้านกาแฟมีการใช้ถ้วยหลายร้อยถ้วยทุกวัน การรักษาความสะอาดและการหมุนเวียนอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ เครื่องล้างจานแก้ว Hairo เหมาะสำหรับร้านกาแฟเพราะสามารถล้างถ้วยและแก้วได้ถึง 30 ชั้นในหนึ่งชั่วโมง มีกระบวนการอัตโนมัติเต็มรูปแบบและใช้น้ำน้อยกว่าสองลิตรต่อรอบอุปกรณ์จัดเลี้ยงอื่น ๆ

ที่จำเป็นสำหรับการดำเนินร้านกาแฟอย่างราบรื่น ได้แก่ ถ้วยจานรองและอุปกรณ์ครัวเชิงพาณิชย์อื่น ๆ สำหรับการเตรียมอาหาร รายการนี้แสดงรายการหลักที่จำเป็นเพื่อให้ร้านกาแฟของคุณสามารถให้บริการที่รวดเร็วรวมทั้งกาแฟที่มีรสชาติดีอย่างสม่ำเสมอมี Hairo ครัวเชิงพาณิชย์ครบวงจรและเรายังเสนอการสาธิตฟรีรวมถึงการฝึกอบรมหากจำเป็น เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อเข้าถึงร้านค้าออนไลน์ของเราหรือเรายินดีต้อนรับคุณเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมใหม่ของเรา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/th/product/hario.html