Daily Archives: April, 2021

รับตรวจสอบบัญชีบันทึกทางกายภาพของเช็คการใช้บัตรเดบิตและเงินฝาก

 

ฉันใช้การตรวจสอบบัญชีตลอดชีวิตในวัยผู้ใหญ่ของฉัน ฉันได้เรียนรู้บางสิ่งไปพร้อมกันเกี่ยวกับบัญชีเหล่านี้ สิ่งแรกคืออย่าทำบาปในการถอนเงินเกินบัญชีของคุณ คุณจะมีชีวิตอยู่เพื่อเสียใจ ธนาคารส่วนใหญ่จะเรียกเก็บรับตรวจสอบบัญชีสำหรับการถอนเงินเกินบัญชีของคุณและอาจมีค่าใช้จ่ายสูง รับตรวจสอบบัญชีค่าธรรมเนียมทั่วไปสำหรับการถอนเงินเกินบัญชีของคุณ

คือ 35.00 และบางธนาคารเรียกเก็บเงินเพิ่มด้วยซ้ำ ธนาคารส่วนใหญ่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับรับตรวจสอบบัญชีการถอนบัญชีของคุณเป็นระยะเวลาหนึ่ง หากคุณคิดว่าบัญชีของคุณไม่ได้ถูกถอนออกมากเกินไปและเขียนเช็คต่อไปคุณจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องเสียค่าธรรมเนียมธนาคารจำนวนมาก รับตรวจสอบบัญชีครั้งหนึ่งฉันมีประสบการณ์ที่เจ็บปวดจากการที่มีการเบิกเงินเกินบัญชีไป 177 ดอลลาร์ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากเช็คตีกลับและค่าธรรมเนียมเงินเบิกเกินบัญชีธนาคาร

ตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อพูดถึงการธนาคารเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะเสนอ

คุณอาจต้องเสียค่าธรรมเนียมจากผู้ขายที่อาจเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับเช็คที่ตีกลับ เป็นประสบการณ์ของฉันที่ไม่ควรอนุญาตให้ธนาคารดำเนินการเกี่ยวกับเช็คที่คุณไม่มีเงินในบัญชีของคุณให้ครอบคลุม รับตรวจสอบบัญชีโดยส่วนตัวแล้วฉันค่อนข้างจะจัดการกับผู้ขายและเตรียมการเพื่อให้บัญชีดีมากกว่าที่จะจัดการกับค่าธรรมเนียมธนาคารรับตรวจสอบบัญชีที่มากเกินไปหากคุณสามารถหาได้บัญชีตรวจสอบที่มีดอกเบี้ยเป็นสิ่งที่ดีที่สุด นี่เป็นข้อเสนอที่ดีหากคุณได้รับ ในวันนี้และยุคของธนาคารที่ต้องการทำกำไรจำนวนมากบัญชีเหล่านี้มีอยู่ไม่มากนักอย่างไรก็ตามมีธนาคารแห่งหนึ่ง

ที่ฉันรู้จักให้บริการเหล่านี้ รับตรวจสอบบัญชีแต่ก็ไม่ได้อยู่ใกล้บ้านของฉันฉันมีบัญชีเงินฝากที่ไม่มียอดขั้นต่ำกับเครดิตยูเนี่ยนและธนาคารชุมชน ฉันพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อพูดถึงการธนาคารรับตรวจสอบบัญชีเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะเสนอการตรวจสอบฟรีมากที่สุดรับตรวจสอบบัญชีนอกจากนี้ยังจ่ายให้แก่ ธนาคารหลายแห่งเสนอบัญชีตรวจสอบฟรีสำหรับผู้สูงอายุและผู้ที่อายุ 55 ปีขึ้นไปรวมถึงข้อเสนอในการรับเช็คฟรี เมื่ออายุครบ 55 ปีเราจะมีสิทธิ์ได้รับโปรโมชั่นเหล่านี้บางส่วน

เนื่องจากธนาคารเกือบทุกแห่งมีสถานะออนไลน์ตอนนี้จึงทำได้ง่าย

ฉันคิดว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้อง “ปรับยอดเงินในบัญชีเงินฝากของคุณ” ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าต้องทำอย่างไร อย่างไรก็ตามฉันตรวจสอบบัญชีของฉันเกือบทุกวันเพื่อดูว่ายอดคงเหลือเป็นเท่าใดและเพื่อให้แน่ใจว่าฉันจะไม่ถูกหักค่าธรรมเนียมรับตรวจสอบบัญชีการเบิกเงินเกินบัญชีใด ๆ รับตรวจสอบบัญชีเนื่องจากธนาคารเกือบทุกแห่งมีสถานะออนไลน์ตอนนี้จึงทำได้ง่ายเมื่อคุณต้มมันลงบัญชีตรวจสอบคือชุดของการฝากและถอน ในการรักษาบัญชีเงินฝากของคุณ

คุณต้องเก็บบันทึกทางกายภาพของเช็คการใช้บัตรเดบิตและเงินฝากใด ๆ รับตรวจสอบบัญชีที่เข้ามาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมียอดคงเหลือเป็นบวก หากธนาคารปิดบัญชีเงินฝากของคุณและส่งยอดเงินของคุณเนื่องจากหน่วยงานเรียกเก็บเงินเนื่องจากความล้มเหลวในการรักษาสถานะเชิงบวกสิ่งนี้เรียกว่า บริการรับตรวจสอบบัญชีการผิดนัดชำระและจะทำให้คะแนนเครดิตของคุณมีรอยเปื้อนและความสามารถในการกู้ยืมหรือเปิดบัญชีในอนาคตของคุณ