Daily Archives: April, 2021

สปากระเป๋าวิธีหนึ่งในการกำจัดคราบที่มีประโยชน์อย่างมาก

 

ตอนนี้คุณได้ซื้อกระเป๋าหนังใบใหม่ที่สวยงามแล้วและอยากจะเก็บมันไว้อย่างนั้น! หนังต้องการการจัดการและบำรุงรักษาเป็นพิเศษเพื่อให้ดูดีและสวมใส่ได้ดีที่สุดหนังสิทธิบัตรหนังสิทธิบัตรต้องการการดูแลน้อยที่สุดสปากระเป๋าเนื่องจากมีการเคลือบเงาหรือแล็กเกอร์เคลือบป้องกันไว้แล้วในขั้นตอนสุดท้ายของการฟอกหนังเป็นพื้นผิวที่แข็งไม่ระบายอากาศได้ดี แต่นั่นหมายความว่ามีความไวต่อคราบสกปรกน้อยกว่ามากและทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น

สปากระเป๋าการเช็ดลงอย่างรวดเร็วด้วยสบู่อ่อน ๆ และควรใช้น้ำกลั่นสปากระเป๋าเนื่องจากน้ำประปามักมีคลอรีนและแร่ธาตุที่ทำให้หมองคล้ำ มักเป็นสิ่งที่จำเป็นในการคืนความมันวาวเมื่อจำเป็นให้ใช้ผลิตภัณฑ์ซิลิกอนที่มีคุณภาพสปากระเป๋าโดยใช้ผ้านุ่มสะอาดไม่เคยใช้แว็กซ์หรือวาสลีนกับหนังสิทธิบัตร! มันจะกลายเป็นแม่เหล็กฝุ่นทันทีและเริ่มดูเป็นโคลนและหมองคล้ำหนังกลับในขณะที่หนังนิ่มนั้นมีความอ่อนนุ่มอย่างสวยงาม

เมื่องีบหลับอย่าลืมแปรงไปในทิศทางเดียวเสมอ การแปรงเป็นวงกลม

แต่ก็มักจะทำความสะอาดและดูแลรักษาได้ยากที่สุดและมีความอ่อนไหวต่อการย้อมสีและการเปลี่ยนสีสิ่งแรกที่ต้องจำสำหรับหนังกลับก็คือเก็บให้ห่างจากน้ำ สปากระเป๋าไม่มีการเคลือบป้องกันเพื่อป้องกันคุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพหรือกันซึมเพื่อช่วยปกป้องกระเป๋าของคุณซึ่งมักหาซื้อได้ตามร้านซ่อมรองเท้าสปากระเป๋า คุณควรลงทุนในแปรงหนังกลับนุ่ม ๆ และใช้ทุกๆ 3 ถึง 4 เดือนเพื่อขจัดสิ่งสกปรกบนพื้นผิวและทำให้งีบของหนังกลับใหม่อีกครั้งหากกระเป๋าของคุณเปียกให้ปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ สปากระเป๋าหนังกลับจะแห้งแข็งดังนั้นควรแปรงงีบเบา ๆ เพื่อคืนสภาพ

เมื่องีบหลับอย่าลืมแปรงไปในทิศทางเดียวเสมอ การแปรงเป็นวงกลมอาจทำให้งีบเสียหายได้สปากระเป๋าหากคุณมีคราบไขมันหรือคราบน้ำมันให้ลองทาแป้งฝุ่นแล้วปล่อยทิ้งไว้ 24 ชั่วโมงแล้วแปรงเบา ๆสปากระเป๋าอีกวิธีหนึ่งในการกำจัดคราบที่มีประโยชน์อย่างมากกับคราบและรอยขูดต่างๆคือยางลบดินสอธรรมชาติหรือไม่มีสี แต่หลีกเลี่ยงการใช้กำลังแรง อีกครั้งอ่อนโยนคุณไม่ควรใช้สบู่หรือผลิตภัณฑ์ที่ผสมน้ำเพื่อทำความสะอาดหนังกลับไม่ว่าในกรณีใด ๆ

น้ำยาทำความสะอาดและเครื่องป้องกันหนังสามารถหาซื้อได้ที่ร้านซ่อม

หนังสำเร็จรูปให้ความชุ่มชื้นบ่อยๆ หนังต้องการน้ำมันเพื่อให้หนังนุ่ม ครีมปรับสภาพเช่นสบู่อานจะให้บริการกระเป๋าของคุณได้ดีการใช้ครีมนวดเพื่อป้องกันก่อนใช้งานและเป็นประจำสปากระเป๋าแบรนด์เนม อย่างน้อยปีละสองครั้งจะช่วยป้องกันไม่ให้กระเป๋าของคุณแห้งแตกและเป็นคราบ นอกจากนี้ควรใช้อุปกรณ์ป้องกันหนัง

สปากระเป๋าน้ำยาทำความสะอาดและเครื่องป้องกันหนังสามารถหาซื้อได้ที่ร้านซ่อมรองเท้าเกือบทุกแห่งใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยผ้านุ่มที่สะอาดเสมออย่าใช้กับหนังโดยตรงเพราะอาจทำให้เกิดการย้อมสีได้คราบบางอย่างสามารถขจัดออกได้ด้วยแป้งดินสอพองธรรมดา! บดชอล์คสีขาวแล้วทิ้งไว้บนคราบเป็นเวลา 24 ชั่วโมงสปากระเป๋าจากนั้นใช้ผ้าสะอาดปัดฝุ่นออกโปรดทราบว่ากระเป๋าหนังของคุณจะมีอายุมากขึ้นด้วยสีที่เข้มขึ้นตามธรรมชาติเมื่อเวลาผ่านไป