Daily Archives: May, 2021

วิธีในการซ่อมแซมด้วยเทปปิดกล่อง

เทปปิดกล่องเป็นวัสดุซ่อมแซมแบบสำหรับการแก้ไขด่วนเหล่านั้นมานานแล้ว เป็นเทปปิดกล่องสามชั้นประกอบด้วยชั้นบนสุดพลาสติกตามด้วยชั้นในตาข่ายผ้าและชั้นกาวยางเพื่อให้มีความเหนียวสูงสุด เป็นหนึ่งในเทปปิดกล่องที่แข็งแกร่งที่สุดและสามารถใช้กับอะไรก็ได้ ข้อดีอย่างหนึ่งของเทปนี้คือสามารถฉีกได้ด้วยมือเปล่าและไม่ต้องใช้เครื่องมือตัดพิเศษแม้จะมีความแข็งแรงและความยืดหยุ่น ด้วยการใช้งานมากมายจึงเป็นการยากที่จะจำกัดการซ่อมแซมที่สามารถทำได้โดยใช้เทปพันสายไฟ แต่การซ่อมแซมทั้งหกด้านด้านล่างจะช่วยให้คุณพร้อมใช้งานได้ในเวลาอันรวดเร็ว

เทปปิดกล่องของคุณมีรูรั่วอย่ากลัว

เทปปิดกล่องบนท่ออย่างรวดเร็วควรแก้ไขปัญหาและให้แน่ใจว่ามีการดูดที่เหมาะสม คุณอาจต้องติดเทปด้านบนและด้านล่างของรูเพื่อให้แน่ใจว่าปิดรูไว้อย่างสมบูรณ์ บ้านของคุณอยู่ในเส้นทางของพายุเฮอริเคนหรือพายุที่อาจสร้างความเสียหายอื่น ๆ หรือไม่ วางเทปปิดกล่องตามแนวทแยงมุมบนหน้าต่างบ้านของคุณเพื่อป้องกันไม่ให้แตก ใช้น้ำยาขจัดคราบกาวเพื่อขจัดคราบเหนียวเมื่อพายุผ่านไปแล้ว เป็นเรื่องจริงที่กันชนที่ติดเทปพันสายไฟจะดูแปลกไปหน่อย แต่อย่างที่ใครก็ตามที่เคยมีกันชนหลวมจะรู้ดีว่ามันสามารถช่วยชีวิตได้จนกว่าคุณจะไปที่ร้านซ่อม

เก็บม้วนเทปปิดกล่องที่แข็งแรงไว้ในท้ายรถของคุณสำหรับช่วงเวลาที่คุณต้องการการแก้ไขอย่างรวดเร็ว ขาขู่ว่าจะแยกออกจากกันบนโต๊ะกาแฟของคุณหรือไม่ พันเทปพันสายไฟรอบ ๆ สักสองสามครั้งก็จะดีเหมือนใหม่ เพื่อให้ดูสนุกสนานและขี้ขลาดลองใช้เทปปิดกล่องสีแทนสีเงินมาตรฐาน คุณยังสามารถใช้เทปเพื่อซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านที่ต้องการความแข็งแรงมากขึ้นในสายรัด ม่านผ้าม่านของคุณขาดโดยบังเอิญหลังจากโดนหน้าต่างหรือไม่

เรียบบริเวณที่ฉีกขาดให้เรียบและด้านหลังของผ้าม่านวางเทปปิดกล่อง

ที่แข็งแรงที่สุดไว้รอบ ๆ นอกจากนี้ยังใช้ได้ดีกับเฉดสีลูกกลิ้งที่ได้รับความเสียหาย หากคุณต้องการปิดม่านอย่างรวดเร็วคุณยังสามารถพับด้านล่างของวัสดุและเทปพันสายไฟเข้ากับผ้าหลักได้ หากคุณต้องการทำให้ยาวขึ้นเพียงแค่ลอกเทปออกแล้วปรับใหม่ หากปลอกยางบนม่านอาบน้ำของคุณถูกดึงออกยังมีวิธีที่จะกู้ม่านได้ วางเทปปิดกล่องเหนือขอบด้านบนของผ้าม่านแล้วเจาะรูใหม่สำหรับวงแหวนม่านอาบน้ำ

เทปปิดกล่องสำหรับพื้นที่ที่แข็งแรงกว่าให้วางเทปสองชั้นแทนที่จะเป็นเทปเดียว เทปพันท่อเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมราคาไม่แพงที่จะเก็บเทคนิคการซ่อมแซมบ้านไว้ในกระเป๋าของคุณ ความแข็งแรงและความยืดหยุ่นทำให้เหมาะสำหรับทุกสิ่ง น่าแปลกที่เทปนี้ใช้ไม่ได้ดีในการซ่อมแซมท่อความร้อนและท่อระบายความร้อนเนื่องจากมันเปราะและสูญเสียความแข็งแรงในการยึดติดเมื่ออยู่ภายใต้อุณหภูมิที่ผันผวนตลอดเวลา