ขั้นตอนจดทะเบียนหจก. และเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการ

 

คุณได้สร้างเพลงและต้องการปกป้องสิทธิ์ของคุณในเพลงนั้น ดังที่คุณทราบเพลงของคุณ หรือเรื่องสั้นภาพวาด ของคุณจะได้รับการปกป้องทันทีที่ จดทะเบียนหจก.แก้ไขในสื่อการแสดงออกที่จับต้องได้” ซึ่งหมายความว่าทันทีที่เขียนลงวิดีโอจะถูกบันทึกเทปบันทึก แม้ว่าคุณจะไม่ได้ลงทะเบียนลิขสิทธิ์กับสำนักงานลิขสิทธิ์ของสหรัฐอเมริกา จดทะเบียนหจก.แต่คุณก็มีสิทธิ์บางประการในเพลงของคุณ คุณอาจหยุดไม่ให้ผู้อื่นใช้งานได้ แต่มีประโยชน์เพิ่มเติมสามประการ

ในการลงทะเบียนสร้างข้อสันนิษฐานจดทะเบียนหจก.ในการเป็นเจ้าของและความถูกต้องตราบใดที่คุณลงทะเบียนภายในห้าปีนับจากวันที่คุณเผยแพร่ผลงานสู่สาธารณะหากคุณลงทะเบียนจดทะเบียนหจก.งานก่อนที่จะถูกละเมิดหรือในกรณีใด ๆ ภายในสามเดือนนับจากวันที่เผยแพร่คุณอาจมีสิทธิได้รับความเสียหายตามกฎหมายและค่าทนายความ และคุณไม่ต้องรอที่จะฟ้องร้องผู้ละเมิดลิขสิทธิ์การลงทะเบียนเกือบจะเป็นสิ่งที่จำเป็นเสมอในการนำชุดสูทมาด้วย

ขั้นตอนการลงทะเบียนภาษาอังกฤษแบบธรรมดาและเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์

โชคดีที่การลงทะเบียนมีทั้งราคาถูก โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นและง่าย ไม่มีเหตุผลที่คุณจะไม่สามารถจดลิขสิทธิ์ด้วยตัวคุณเองได้ ในความเป็นจริงจดทะเบียนหจก.แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเว็บไซต์ของรัฐบาลจะมีความยุ่งเหยิง แต่อันดับแรกที่คุณควรเยี่ยมชมคือเว็บไซต์จดทะเบียนหจก.ของสำนักงานลิขสิทธิ์ คุณจะพบข้อมูลมากมายที่มีการจัดระเบียบอย่างดีรวมถึง “หนังสือเวียน” ซึ่งอธิบายทุกอย่างตั้งแต่ลักษณะของลิขสิทธิ์ไปจนถึงโลกที่น่าตื่นเต้นของการจดทะเบียนตัวเรือ อย่างไรก็ตามสิ่งต่อไปนี้คือคำอธิบายขั้นตอนการลงทะเบียนภาษาอังกฤษแบบธรรมดาและเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการ

เกี่ยวกับการลงทะเบียนโดยทั่วไปค่าใช้จ่ายจดทะเบียนหจก.ในการลงทะเบียนและประโยชน์ของการยื่นแบบออนไลน์หากคุณกำลังอ่านบทความนี้แสดงว่าจดทะเบียนหจก.คุณอาจเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ นั่นเป็นข่าวดีเพราะการยื่นจดทะเบียนทางออนไลน์กับสำนักงานลิขสิทธิ์มีค่าใช้จ่ายเพียง $ 35 ต่อการลงทะเบียน หากต้องการยื่นแบบออนไลน์ให้ไปที่เว็บไซต์ของสำนักงานลิขสิทธิ์และคลิกที่เข้าสู่ระบบ eCO ที่ด้านบนขวาของหน้าจอ ก่อนดำเนินการต่อคุณต้องลงทะเบียนเป็นผู้ใช้

เพื่อความสมบูรณ์ฉันต้องการชี้ให้เห็นว่าคุณยังสามารถยื่นลงทะเบียน

ซึ่งคุณทำได้โดยการให้ข้อมูลพื้นฐานและสร้างชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน เมื่อคุณจดทะเบียนหจก.เป็นผู้ใช้คุณจะสามารถเข้าสู่ระบบและยื่นการลงทะเบียนของคุณทางออนไลน์ คุณยังสามารถอัปโหลดเอกสารเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดการฝากของคุณตอนนี้เพื่อความสมบูรณ์ฉันต้องการชี้ให้เห็นว่าคุณยังสามารถยื่นลงทะเบียนจดทะเบียนหจก.ด้วยวิธีการแบบเก่าโดยใช้กระดาษจริง วิธีการลงทะเบียนต่อไปที่ถูกที่สุดคือ จดทะเบียนหจก. ออนไลน์เช่นเดียวกับชื่อ

ที่แนะนำนี่เป็นแบบฟอร์มเดียวกับที่คุณจะใช้หากคุณยื่น eCO เพียงแค่ให้คุณในแบบฟอร์มที่คุณสามารถพิมพ์และกรอกข้อมูลได้ และส่งกลับไปที่สำนักงานลิขสิทธิ์ อย่างไรก็ตามสำหรับสิทธิพิเศษนั้นสำนักงานลิขสิทธิ์จะเรียกเก็บเงินจากคุณ $ 50หากคุณเป็นโรงเรียนเก่าจริงๆและต้องการจดทะเบียนหจก.โดยใช้แบบฟอร์มกระดาษเก่าคุณสามารถทำได้โดยเสียค่าธรรมเนียม $ 65 ความแตกต่างที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวระหว่างรูปแบบเหล่านี้คือราคา