Daily Archives: June, 2021

บริการรับทำวีซ่าแบบส่วนตัวอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

 

 

มีสองวิธีในการรับบริการวีซ่าจีนด่วน ไม่ว่าคุณจะสมัครด้วยตนเองหรือหาคนที่สามารถส่งใบสมัครให้คุณได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดคุณสามารถดำเนินการขอวีซ่าประเทศจีนได้อย่างรวดเร็วภายในวันเดียวกันหากคุณส่งเอกสารรับทำวีซ่าที่จำเป็นและชำระค่าธรรมเนียมที่เหมาะสมรับทำวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีนมีหลายประเภทและแต่ละประเภทมีข้อกำหนดเฉพาะ อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้งหมดมีข้อกำหนดสามประการที่เหมือนกันแบบฟอร์มใบสมัครวีซ่า

รับทำวีซ่าที่สมบูรณ์หนังสือเดินทางสหรัฐอเมริกาที่ถูกต้องและมีอายุอย่างน้อยหกเดือนที่เหลืออยู่หลังจากวันที่คุณตั้งใจจะเดินทางมาถึงประเทศจีนและรูปถ่ายลักษณะหนังสือเดินทางหนึ่งรูปที่มีขนาด 2X2 รับทำวีซ่าขนาดนิ้วข้อกำหนดวีซ่าจีนสามข้อที่ระบุไว้ข้างต้นเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการขอวีซ่านักท่องเที่ยวจีน สำหรับวีซ่าธุรกิจผู้สมัครจะต้องส่ง Visa Notification ที่ออกโดยหน่วยงานที่ได้รับอนุญาตของจีนจดหมายธุรกิจที่อธิบายลักษณะธุรกิจ

คุณสามารถดำเนินการขอวีซ่าประเทศจีนได้ภายใน 2-3 วันทำการ

ระยะเวลาพำนักของคุณและจดหมายเชิญจาก บริษัท จีนที่ส่งถึงสถานทูตจีนและเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร บนหัวจดหมายของ บริษัท อย่างเป็นทางการ รับทำวีซ่าผู้สมัครวีซ่าลูกเรือจะต้องส่งสำเนาตราประจำตัวสมาชิกลูกเรือและจดหมายปะหน้าวีซ่าเที่ยวบินหรือเรือที่ออกโดยสายการบินหรือรับทำวีซ่าขนส่งนอกเหนือจากข้อกำหนดพื้นฐานสามประการ

ค่าธรรมเนียมวีซ่าสำหรับพลเมืองสหรัฐอเมริกาคือ $ 130 รับทำวีซ่าสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตธนาณัติแคชเชียร์เช็คเช็ค บริษัท หรือเงินสด ไม่รับเช็คส่วนบุคคล เวลาดำเนินการปกติคือ 4 วันทำการ สำหรับค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม $ 20

คุณสามารถดำเนินการรับทำวีซ่าประเทศจีนได้ภายใน 2-3 วันทำการ และคุณสามารถดำเนินการใบสมัครได้ภายใน 1 วันทำการหากคุณจ่ายเพิ่ม $ 30 รับทำวีซ่าคุณสามารถรับวีซ่าได้ในวันเดียวกันหากยื่นใบสมัครก่อน 12.30 นสถานกงสุลจีนกำหนดให้ผู้สมัครปรากฏตัวด้วยตนเองหรือส่งใบสมัครกับบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้เป็นตัวแทน อาจเป็นสมาชิกในครอบครัวเพื่อนตัวแทนการท่องเที่ยวหรือผู้ตรวจสอบวีซ่าส่วนตัว ตัวแทนการท่องเที่ยวมักจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

นอกจากส่วนกงสุลของสถานทูตจีนในดีซีแล้วยังมีสถานกงสุลจีนตั้งอยู่

สำหรับบริการนี้เช่นเดียวกับผู้ตรวจสอบวีซ่า จำนวนค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้ใบสมัครวีซ่าประเทศจีนดำเนินการเร็วแค่ไหน อาจมีราคาเพียง 39 เหรียญหรือสูงถึง 169 เหรียญสำหรับบริการรับทำวีซ่าเร่งด่วนในวันเดียวกันหากคุณต้องการขอบริการวีซ่าจีนแบบด่วนมักหมายความว่าคุณถูกกดเวลา แม้ว่าการยื่นคำร้องบริการรับทำวีซ่าเป็นการส่วนตัวจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้บ้างรับทำวีซ่า แต่ก็เป็นไปไม่ได้เสมอไปในสถานการณ์เช่นนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอาศัยอยู่ไกลจากสถานกงสุลจีน นอกจากส่วนกงสุลของสถานทูตจีนในดีซีแล้วยังมีสถานกงสุลจีนตั้งอยู่ในลอสแองเจลิสซานฟรานซิสโกฮูสตันนิวยอร์กและชิคาโกอย่างไรก็ตามหากคุณคิดว่าการพยายามบีบกระบวนการนี้ในการหยุดพักชั่วคราวเพียงวันเดียวนั้นมีความเสี่ยงมากเกินไปและคุณไม่มีญาติหรือเพื่อนที่สามารถทำเพื่อคุณได้การขอวีซ่าแบบส่วนตัวอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณรับทำวีซ่า แม้ว่าจะมีข้อเสียของค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม สอบถามที่ https://candovisa.com/