Daily Archives: June, 2021

บ้านผลบอลจะเอาชนะเจ้ามือรับแทงได้อย่างไร

ในขณะที่เจ้ามือรับแทงม้าปรับปรุงวิธีการบ้านผลบอลของพวกเขาอย่างต่อเนื่องและพยายามหลีกเลี่ยงการจ่ายเงิน เรายังคงพบช่องโหว่ในการทำนายของพวกเขา คำถามคือทำอย่างไร ไม่มีคำตอบหนึ่งล้านเหรียญ อย่างไรก็ตาม มีสองวิธีที่จะช่วยให้คุณเอาชนะเจ้ามือรับแทงม้าได้ วิธีหนึ่งคือการวิเคราะห์ข้อมูลการจับคู่ที่ไม่สามารถวัดได้ บ้านผลบอลอีกวิธีหนึ่งคือการปรับปรุงแบบจำลองการทำนายทางสถิติที่ใช้โดยเจ้ามือรับแทง

บ้านผลบอลวิธีแรกกำหนดให้คุณวิเคราะห์ข้อมูล

ประเภทการจับคู่หรือลำดับความสำคัญ ซึ่งไม่ได้ใช้ในแบบจำลองทางสถิติ ปัจจัยสำคัญที่อาจส่งผลต่อผลการแข่งขันฟุตบอล ได้แก่ ที่สามารถเป็นลีกระดับนานาชาติ/ระดับชาติ ถ้วย หรือเกมกระชับมิตร ผลกำไรโดยเฉพาะสำหรับคุณคือรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งสื่อจะเลือกทีมเต็งและนักพนันที่มีข้อมูลดีกว่าสามารถได้กำไรจากการเดิมพันทีมรองบ่อนที่มีราคาสูงแต่ละทีมต้องกำหนดลำดับความสำคัญสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากทรัพยากรของทีมมีจำกัด ถ้วยชาติยุโรปเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับทีมชั้นนำของเกมที่มีลำดับความสำคัญต่ำ

เนื่องจากมักจะไม่แม่นยำในบ้านผลบอลในตอนต้นและปลายฤดูกาล ได้รับบาดเจ็บการเจ็บป่วยและการถ่ายโอนโดยเฉพาะในกรณีของผู้เล่นที่สำคัญ อัตราต่อรองของเจ้ามือรับแทงมักจะคำนวณก่อนมีข้อมูลนี้ คาดเดาได้และคาดเดาไม่ได้ ลีกอิตาลี นอร์เวย์ ฝรั่งเศส และสเปนถือว่าคาดเดาได้ สิ่งที่คาดเดาไม่ได้คือลีกอังกฤษและเยอรมัน โดยเฉพาะช่วงต้นและปลายฤดูกาล ผู้จัดการทีม การเข้าร่วมการแข่งขัน สภาพอากาศ และแน่นอน โอกาสล้วนๆ

บ้านผลบอลทั้งหมดสำหรับการแข่งขันทุกครั้ง

จะเป็นงานที่ซับซ้อนและใช้เวลานาน อีกทางเลือกหนึ่งคือการใช้วิธีการบ้านผลบอลทางสถิติขั้นสูง ซึ่งเป็นการปรับปรุงรูปแบบบ้านผลบอลของเจ้ามือรับแทงม้า เหตุใดโมเดลของพวกเขาจึงสามารถปรับปรุงเพิ่มเติมได้ ประการแรก เมื่อวิเคราะห์การคาดการณ์ของเจ้ามือรับแทงม้าอย่างรอบคอบ จะสังเกตได้ง่ายว่าแบบจำลองของพวกเขาอิงตามสถิติโดยเฉลี่ย อัตราต่อรองต่ำมักจะสอดคล้องกับทีมที่มีตำแหน่งสูงในตารางและในทางกลับกัน เป็นที่แน่ชัดว่าความแม่นยำของแบบจำลองของพวกเขาจะได้รับผลกระทบเมื่อทักษะของทีมเปลี่ยนไป

เมื่อพิจารณาถึงพลวัตของทักษะของทีม คุณสามารถเพิ่มผลกำไรของคุณโดยการวางเดิมพันกับทีมรองบ่อนที่มีราคาสูงประการที่สอง โมเดลของเจ้ามือรับแทงไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างจุดแข็งในแนวรุกและแนวรับของทีมฟุตบอล และไม่คำนึงว่าทีมฟุตบอลเลือกกลยุทธ์ที่แตกต่างกันเมื่อเล่นที่บ้านหรือนอกบ้าน บ้านผลบอลระหว่างจุดแข็งในแนวรุกและแนวรับแล้ว คุณจะสามารถคาดการณ์จำนวนประตูทั้งหมดและเอาชนะเจ้ามือรับแทงในการเดิมพันต่ำ/สูงได้อย่างง่ายดายแบบจำลองทางสถิติที่พัฒนาขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจะอธิบายผลการแข่งขัน