สถานที่ที่ต้องใช้การตอกเสาเข็มแบบไมโครไพล์

 

งานก่อสร้างชะลอการจราจรให้คลานไม่นะไม่อีกแล้วไมโครไพล์คุณอาจไม่ได้ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงในการดูหนังสือพิมพ์ในตอนเช้าแต่บ่อยครั้งที่คุณพบข่าวที่การจราจรหยุดชะงักเนื่องจากงานก่อสร้างที่ดำเนินอยู่ เมื่อไม่กี่ปีมานี้ มันเป็นปรากฏการณ์ปกติทั่วไป และแม้แต่คุณก็ต้องทนทุกข์และล่าช้าในการนัดหมายเนื่องจากการตอกเสาเข็มและการก่อสร้างบนท้องถนน แต่ต้องขอบคุณการยกระดับเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องไมโครไพล์สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นอดีตไปแล้ว

แต่ก่อนอื่นให้ฉันบอกคุณเกี่ยวกับไมโครไพล์

ไมโครไพล์สำหรับอาคาร บ้าน หรือโครงสร้างคอนกรีตใด ๆ ที่จะสร้างได้ดี คุณต้องมีรากฐานที่แข็งแกร่งมากและฐานโครงสร้างใต้ดินที่รองรับอาคารไมโครไพล์การวางรากฐานที่ลึกสำหรับอาคารและโครงสร้างอื่นๆ การตอกเสาเข็มเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง การตอกเสาเข็มถือเป็นเงื่อนไขเบื้องต้นสำหรับโครงการก่อสร้างใดๆ ที่จำเป็นต่อการรองรับโครงสร้างที่แข็งแรงในระดับฐานรากวิธีการตอกเสาเข็มไมโครไพล์แบบเดิมประกอบด้วยน้ำหนักมากที่วางอยู่ระหว่างตัวกั้น เพื่อให้สามารถเลื่อนขึ้นและลงในบรรทัดเดียวได้อย่างอิสระ วางบนกองไม้ คอนกรีต หรือเหล็ก และน้ำหนักเพิ่มขึ้นด้วยการใช้ระบบไฮดรอลิกส์ ไอน้ำ ดีเซล หรือแรงงานคนไมโครไพล์เมื่อน้ำหนักถึงจุดสูงสุดแล้ว

ไมโครไพล์จะถูกปล่อยและทุบลงบนกองเพื่อให้สามารถผลักลงไปที่พื้นได้ทุกวันนี้ไมโครไพล์เครื่องตอกเสาเข็มระบบไฮดรอลิกนิยมใช้กันมากกว่าวิธีอื่นๆ เนื่องจากเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปราศจากการสั่นสะเทือน และสร้างเสียงและมลพิษเพียงเล็กน้อย ช่วยให้สามารถใช้แรงกดเข้าและสกัดได้มากขึ้น เนื่องจากมีการพัฒนาแรงปฏิกิริยามากขึ้นในกระบวนการไมโครไพล์ก่อนหน้านี้เสียงและการสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นระหว่างงานตอกเสาเข็มทำให้เกิดความไม่สะดวกอย่างมากโดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีความอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ในเมือง โรงพยาบาล และโรงเรียน มีความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับการติดตั้งกองแบบแผ่นที่เงียบและปราศจากการสั่นสะเทือนไมโครไพล์

ระบบขับเคลื่อนเสาเข็มไมโครไพล์ทำงานอย่างรวดเร็ว

เงียบไมโครไพล์และสมบูรณ์โดยไม่มีการสั่นสะเทือนไมโครไพล์ทำให้ผู้รับเหมาทำงานได้อย่างมั่นใจแม้ในสถานที่ที่มีความต้องการสูงสุดทั้งกลางวันและกลางคืนไมโครไพล์แท่นขุดเจาะเหล่านี้บางตัวต้องการระยะห่างจากเหนือศีรษะเพียงหกฟุตเพื่อเจาะไมโครไพล์ เครื่องจักรเหล่านี้ส่วนใหญ่ยังใช้รางยางแทนรางเหล็กแบบดั้งเดิมเพื่อเพิ่มเสน่ห์อีกด้วย ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเข้าไปในอาคารได้โดยไม่ทำลายแผ่นพื้นที่มีอยู่ไมโครไพล์

ไมโครไพล์คุณสมบัติอื่นๆ ที่ทำให้เครื่องเจาะขนาดเล็กเหล่านี้เป็นที่ต้องการคือความสามารถในการแยกแหล่งพลังงานออกจากเครื่องเจาะ คุณลักษณะเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่ามีคุณค่าอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ธุรกิจที่มีอยู่ยังคงต้องการเปิดดำเนินการในขณะที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงการก่อสร้างไมโครไพล์โดยการระบุตำแหน่งแหล่งพลังงานในตำแหน่งที่อยู่นอกอาคารเจ้าของธุรกิจจะไม่พบควันไอเสียจากเครื่องยนต์ดีเซลที่จำเป็นต่อการจ่ายพลังงานให้กับแท่นขุดเจาะ การวางเครื่องยนต์ดีเซลไว้นอกโครงสร้างยังช่วยลดเสียงรบกวนที่มากับอุปกรณ์ตอกเสาเข็มได้อย่างมาก