Daily Archives: August, 2021

เทคโนโลยีสารสนเทศเปลี่ยนแปลงข่าวไอที คอมพิวเตอร์การสื่อสารในที่ทำงานอย่างไร

มีบางครั้งที่การสื่อสารในสำนักงานทั่วไปประกอบด้วยโทรศัพท์ตั้งโต๊ะและอาจเป็นอินเตอร์คอม

แม้ว่าพนักงานออฟฟิศในสมัยก่อนยุคเทคโนโลยีสารสนเทศข่าวไอที คอมพิวเตอร์ในปัจจุบันของเราจะมีโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ แต่อินเตอร์คอมมักใช้เพื่อโทรหาพนักงานที่สำนักงานของผู้จัดการ ถ่ายทอดข้อความสั้นๆ หรือถ่ายทอดคำแนะนำสองสามอย่าง ธุรกิจต่างๆ ยังคงสามารถสื่อสารกับสำนักงานของตนในต่างประเทศได้ และการประชุมทางโทรศัพท์เป็นสิ่งที่คุณต้องการให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในการเชื่อมต่อ

การสื่อสารระหว่างสำนักงานเมื่อหลายสิบปีก่อนประกอบด้วยบันทึกช่วยจำที่เผยแพร่และโพสต์ในที่ทั่วไปให้ทุกคนได้เห็น เมื่อบันทึกช่วยจำมีลักษณะเป็นความลับ พวกเขาจะถูกวางไว้ในซองจดหมายที่ต้องใช้ชื่อย่อของผู้รับเมื่อได้รับ Couriers ถูกใช้อย่างแพร่หลายในการพกพาเอกสารสำคัญและเป็นความลับไปทั่วทั้งเมืองเพื่อเซ็นชื่อ และที่ทำการไปรษณีย์ก็มีธุรกิจมากมายเพราะเป็นสถานที่สำหรับส่ง รับหรือส่ง จดหมายรับรองและจดหมายโต้ตอบของคุณ จดหมาย ต้นฉบับ และบันทึกช่วยจำถูกผลิตขึ้นบนเครื่องพิมพ์ดีด และสำนักงานและห้องข่าวหลายแห่งได้ให้พนักงานพิมพ์ดีดกดแป้นเครื่องพิมพ์ดีดเพื่อผลิตงานจำนวนมาก

พูดมากได้เปลี่ยนไปตั้งแต่สมัยก่อนยุคเทคโนโลยีสารสนเทศในปัจจุบันของเราคงจะเป็นการพูดน้อยไป

เมื่ออีเมลปรากฏขึ้นที่เกิดเหตุ การสื่อสารระหว่างสำนักงานและต่างประเทศข่าวไอที 2021ก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก สามารถสื่อสารได้มากขึ้นในเวลาที่น้อยลงและการตอบกลับใช้เวลาไม่กี่นาทีไม่ใช่วัน ข้อความอิเล็กทรอนิกส์แข่งขันโดยตรงกับบริษัทโทรเลข ผู้คนใช้บริการโทรเลขน้อยลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคอมพิวเตอร์ปรากฏในบ้านมากขึ้น เมื่อสำนักงานสามารถซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีราคาหลายพันดอลลาร์ การประมวลผลคำเข้ามาแทนที่เครื่องพิมพ์ดีดและผู้พิมพ์ดีดก็กลายเป็นเรื่องในอดีต ที่เกิดเหตุตอนนี้ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการป้อนข้อมูลและคำสั่งป้อน

เทคโนโลยีสารสนเทศได้เปลี่ยนแปลงวิธีที่บริษัทสื่อสารและดำเนินธุรกิจ ธุรกิจมีความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากขึ้น บริษัทเทคโนโลยีกำลังหาวิธีที่จะทำให้ระบบและกระบวนการมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผู้ที่เป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลสามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ในสำนักงานได้จากที่บ้านข่าวไอที คอมพิวเตอร์และธุรกิจต่างๆ สามารถจัดการประชุมออนไลน์เพื่อสื่อสารกับสำนักงานของตนในต่างประเทศ โดยไม่ต้องออกจากสำนักงานในพื้นที่ของตน ความสามารถในการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีไปยังเดสก์ท็อปของพนักงานช่วยประหยัดเวลาและผู้จัดการสามารถรับการตอบกลับทันทีเพื่อช่วยในกระบวนการตัดสินใจ สถานที่ทำงานไม่เพียงแต่เป็นสากลเท่านั้น แต่ยังเข้าถึงได้ง่ายสำหรับนายจ้างและลูกจ้าง สถานที่ตั้งสำนักงานของคุณ ไม่สำคัญอีกต่อไป ตอนนี้เป็นพื้นที่ในท้องถิ่นเนื่องจากการใช้เทคโนโลยีและวิธีที่เราใช้เทคโนโลยีนี้ในการสื่อสาร