Daily Archives: September, 2021

ตู้แช่แข็งชนิดใดที่เหมาะสมที่จะซื้อ

ตู้แช่แข็งมีอะไรมากกว่าแค่เป็นส่วนหนึ่งของตู้เย็นและน้ำแข็ง มีตู้แช่แข็งที่แยกออกจากกันรวมทั้งตู้แช่แข็งแบบตู้และตู้ตั้งตรง มีตู้แช่แข็งประหยัดพลังงานมากมายในปัจจุบัน เนื่องจากมีเครื่องใช้อื่นๆ มากมายที่ออกแบบมาเพื่อประหยัดพลังงานเช่นกัน ตู้แช่แข็งเป็นอุปกรณ์ที่มีอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็งตั้งแต่ 0 ถึง -20 องศาเซลเซียส ตู้แช่แข็งจะเก็บรายการทั้งหมดไว้ในช่องแช่แข็ง งานของช่องแช่แข็งคือป้องกันไม่ให้อาหารเน่าเสีย

ตู้แช่แข็งเป็นวัตถุดิบหลักในครัวพอๆ กับตู้เย็น

ส่วนใหญ่เป็นเพราะตู้แช่แข็งรวมอยู่ในตู้เย็น อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ครัวเรือนจะซื้อตู้แช่แข็งแบบสแตนด์อโลนเช่นกัน สามารถพบได้ในห้องครัว แต่มักพบในสถานที่อื่น เช่น โรงรถ หรือแม้แต่ห้องเอนกประสงค์ ช่องแช่แข็งใช้สำหรับสิ่งของขนาดใหญ่หรือเพื่อจัดเก็บสิ่งของที่ซ้ำกัน คุณสามารถหาสตรอเบอรี่แช่แข็งที่คุณเก็บเมื่อฤดูร้อนที่แล้วหรือชิ้นเนื้อจากคนขายเนื้อก็ได้องค์ประกอบบางอย่างของช่องแช่แข็งรวมถึงการละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ

คุณสมบัติการทำความเย็น และระดับอุณหภูมิต่างๆ มีตู้แช่แข็งที่มีเกจวัดอุณหภูมิ เช่น แต่ละช่องสามารถตั้งอุณหภูมิได้เฉพาะ มีประโยชน์หากเก็บสิ่งของบางอย่างที่ต้องเก็บไว้ที่อุณหภูมิคงที่ เจ้าของมีความชอบโดยพิจารณาจากตู้แช่แข็งที่สามารถเก็บสิ่งของได้มาก แต่ยังมองหาช่องแช่แข็งตั้งตรงที่มีข้อดีคือทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งของได้ดีขึ้น คุณต้องการมีพื้นที่เพียงพอเช่นกัน ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่มีความจุสูงสำหรับเก็บอาหาร แต่สามารถใช้พื้นที่ได้มาก ตู้แช่แข็งตั้งตรงใช้พื้นที่น้อยลงและยังสามารถทำงานที่จำเป็นสำหรับครอบครัวได้อีกด้วย

เมื่อคุณกำหนดขนาดและประเภทของช่องแช่แข็งที่ต้องการได้แล้ว

ก็ยังมีสิ่งอื่นที่ต้องพิจารณา ดูการจัดวางและการจัดระเบียบ ภายในมีตู้ ลิ้นชัก ชั้นวาง หรืออุปกรณ์จัดเก็บพิเศษอื่นๆ หรือไม่ คุณอาจต้องการพื้นที่สำหรับเก็บขวดแยกต่างหากจากสิ่งของอื่นๆ เพื่อให้ควบคุมอุณหภูมิได้ มิฉะนั้น คุณอาจต้องการพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับเก็บสิ่งของเฉพาะอื่นๆ เช่น เนื้อสัตว์ พิจารณาว่าคุณจะใช้ช่องแช่แข็งเพื่อช่วยในการตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างไรเป็นการดีที่จะอ่านบทวิจารณ์และความคิดเห็นของลูกค้าบนเว็บไซต์ พูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์ต่างๆ กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ก่อนที่คุณจะวางเงินลงในช่องแช่แข็งจริงๆ

ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องปวดหัวกับการติดอยู่กับสิ่งที่ทำให้คุณมีปัญหาในภายหลัง ตู้แช่แข็งไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ตู้แช่แข็งตั้งตรงถือเป็นวีรบุรุษในพื้นที่ภัยพิบัติหลายแห่ง สิ่งนี้จะเป็นจริงได้อย่างไร ตรวจสอบวิธีการบางอย่างที่ กลายเป็นฮีโร่ของเหยื่อในพื้นที่ภัยพิบัติในขณะที่เราทบทวนฉากที่กำลังทำงานอยู่ หกเดือนหลังจากเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในเฮติ รัฐบาลส่วนใหญ่ที่สัญญาว่าจะให้เงินเพื่อสร้างประเทศกลับคืนมาไม่ได้มอบเงินใดๆ เลย ซึ่งเป็นเรื่องน่าละอายจริงๆ แต่มีผู้บริจาคที่ไม่เปิดเผยชื่อคนหนึ่งที่ส่งตู้แช่แข็งตรงไปยังโรงพยาบาลเพื่อเก็บเสบียงเลือด

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://moderncool666.com/