ทำไมทุกคนถึงสมัครโปรเน็ต aisพูดถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย 5G

การอ่านหนังสือพิมพ์ ดูข่าว หรือพูดคุยกับเพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงาน คุณอาจได้เรียนรู้อะไรมากมายเมื่อเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับบริการอินเทอร์เน็ตบนมือถือใหม่ๆ ในขณะที่เพื่อนฝูงสมัครโปรเน็ต aisเพื่อนร่วมงาน และคนรู้จักของคุณที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองกำลังได้รับ 5g แบบไร้สายใหม่ที่บ้าน ที่ทำงาน และทุกที่ที่พวกเขาเลือกที่จะไป คุณอาจยังคงนั่งอยู่ที่บ้านโดยใช้ DSL หรืออินเทอร์เน็ตแบบเคเบิล หรือแย่กว่านั้น ต่อสาย! วิธีการวางเครือข่ายบรอดแบนด์ซึ่งขึ้นอยู่กับสายเคเบิลหรือสายไฟภาคพื้นดินเป็นกลยุทธ์และครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ แต่ก็ไม่ได้สมบูรณ์แบบ มีหลายหลุมในแผนที่ที่ผู้คนยังคงติดอยู่กับอินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ และขณะนี้เครือข่ายมือถือกำลังขยายตัว มีส่วนขนาดใหญ่ของแผนที่ที่ยังไม่มีความครอบคลุม จะทำอย่างไรถ้าคุณอยู่ใน ‘โซนพลบค่ำ’ ที่อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงศตวรรษที่ 21 ยังไม่ถึง? ‘รออีกหน่อย’ ไม่ใช่คำตอบที่คุณต้องการใช่ไหม

แน่นอนว่าดูเหมือนว่าทุกคนจะสามารถเข้าถึง 5g แบบไร้สายได้แล้ว

 ด้วยผู้คนมากกว่า 100 ล้านคนที่สามารถเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ต ‘รุ่นที่สี่’ มีลูกค้าใหม่มากมายในกลุ่มลูกค้า เมื่อใดที่บริการจะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ที่อยู่นอกเส้นทางที่พ่ายแพ้ ใครก็ตามที่ติดตามการแพร่กระจายของบริการนี้ไปทั่วประเทศจะสังเกตเห็นว่าบริการนี้มุ่งเน้นไปที่เมืองและศูนย์กลางเมืองใหญ่ๆสมัครโปรเน็ต ais รายเดือน ไม่ใช่เมืองเล็กๆ ที่มีม้าเพียงตัวเดียว คำตอบง่ายๆ ว่าจะพร้อมใช้งานเมื่อใดคือ ‘เร็วๆ นี้’ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเมื่อใด เป้าหมายสำหรับ WiMax มือถือคือการสร้างเครือข่ายที่ทอดยาวจากชายฝั่งถึงชายฝั่ง สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ไร้สายที่หลากหลาย และสามารถใช้งานได้โดยไม่หยุดชะงักในการเชื่อมต่อหรือสัญญาณในขณะที่ผู้ใช้เดินทาง แม้แต่ในรถยนต์หรือบน รถไฟ, จากด้านหนึ่งของประเทศไปยังอีกด้านหนึ่ง เช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือ อาจมีพื้นที่ใน ‘แผนความคุ้มครอง’ อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ใน ‘แผนให้บริการ’ ทั้งหมด ยกเว้น ‘โซนอันตราย’ บริการควรทำงานโดยให้ระดับความน่าเชื่อถือและความซ้ำซ้อนแก่ผู้ใช้ที่เหนือกว่าบริการโทรศัพท์มือถือสมัยใหม่

เมื่อคนทั้งประเทศเข้าถึงเทคโนโลยีดังกล่าว แม้แต่เมืองที่เล็กที่สุดในสหรัฐอเมริกาก็สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตสมัครโปรเน็ต ais รายวันความเร็วสูงได้ในที่สุด ข่าวดีก็คือโครงสร้างพื้นฐานและสถาปัตยกรรมที่จำเป็นในการติดตั้ง WiMax Tower หนึ่งเครื่องนั้นมีราคาถูกกว่ามากและมีประสิทธิภาพมากกว่าการวางสายไฟและสายเคเบิลให้เพียงพอเพื่อนำบรอดแบนด์ภาคพื้นดินไปสู่ทุกธุรกิจและที่อยู่อาศัยในพื้นที่ นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาทางภูมิศาสตร์และภูมิประเทศจำนวนมากที่ขัดขวางไม่ให้เครือข่ายบรอดแบนด์เข้าสู่พื้นที่ชนบทและพื้นที่ห่างไกล บรรดาผู้ที่รอคอยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่บ้านในอนาคตอันใกล้และไม่เคยได้รับมาก่อนจะรู้สึกตื่นเต้นเมื่ออินเทอร์เน็ต ‘รุ่นที่สี่’ มาถึงเมืองในที่สุด และประเทศนี้เพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์จากชายฝั่งถึงชายฝั่งอย่างแท้จริง