เสื้อยืดเสื้อคนงาน – ไม่ใช่เสื้อยืดผ้าฝ้ายธรรมดาของคุณ

คุณซื้อเสื้อยืดผ้าฝ้ายมาใส่แค่สองสามครั้งแล้วปล่อยให้ยืดออกหรือกระจุย?

ได้สร้างเสื้อยืดกระเป๋าเพื่อแก้ปัญหาของคุณ ผ้าฝ้ายเจอร์ซีย์ถัก 100% ขนาด 6.75เสื้อคนงานออนซ์ที่ตัวเสื้อสร้างขึ้นให้ความรู้สึกที่หนักกว่าเสื้อยืดแบบดั้งเดิมเล็กน้อย แต่ให้ความทนทานที่ไม่เข้ากับคู่แข่ง ด้วยคะแนน 4.9 จาก 5 จากลูกค้า ลูกค้าของ  เชื่อว่าเสื้อตัวนี้เป็นหนึ่งในเสื้อที่ดีที่สุด

ลูกค้าจำนวนมากที่มาที่ร้านของเราเห็นด้วยและมักระบุว่าเสื้อคนงานผ้าไมโครเป็นเสื้อเพียงตัวเดียวที่ยึดไว้ในไซต์งาน โครงสร้างผ้าคอตตอนหนาขึ้นรวมกับปลอกคอที่ไม่ยืดออกทำให้เสื้อตัวนี้มีอายุการใช้งานในที่ที่ไม่ปกติ อีกเหตุผลหนึ่งที่คนงานในอเมริกาจำนวนมากชอบเสื้อเชิ้ตของ Carhartt ก็คือความรู้สึกที่เกินขนาดเล็กน้อย เพื่อให้มั่นใจว่าเสื้อเชิ้ตจะจำกัดพวกเขาขณะทำกิจกรรมประจำวัน Carhartt ได้ลดขนาดวัสดุล่วงหน้าเพื่อลดการหดตัวตามที่คุณเห็นในเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย 100% แม้ว่าผู้ชายหลายคนจะชอบผลประโยชน์นี้ แต่ก็ควรระวังหากสั่งซื้อเสื้อเหล่านี้เป็นครั้งแรก

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เสื้อผ้าชิ้นนี้ได้รับการเผยแพร่และส่งเสริมอย่างสูง หน้าที่ของมันคือเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถมองเห็นผู้สวมใส่ได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่มืด ในสถานการณ์ฉุกเฉิน เสื้อผ้านี้ทำให้ตำแหน่งของผู้คนง่ายขึ้นเพราะมองเห็นเสื้อผ้าได้ง่าย ขอแนะนำให้คนงานที่เสี่ยงต่ออุบัติเหตุเช่นคนงานก่อสร้างสวมใส่เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจส่งผลให้สวัสดิภาพของพนักงานถูกประนีประนอม

โดยปกติแล้วจะใช้เฉดสีที่สว่างและมองเห็นได้ชัดเจนบนเสื้อผ้าเหล่านี้ เสื้อผ้ามักจะมีสีสันสดใสและสว่างไสวมาก สีนี้ทาตรงส่วนที่สัญลักษณ์ของบริษัทอยู่บนเสื้อ โลโก้ของบริษัทที่ทาสีจะต้องมองเห็นได้ชัดเจนและเป็นภาพพิมพ์ที่อ่านง่าย นอกเหนือจากการส่งเสริมการปกป้องผู้คน เสื้อผ้าเหล่านี้ยังส่งเสริมบริษัทเนื่องจากทัศนวิสัยสูง ทำให้โลโก้ของบริษัทต่างๆ ที่ใช้เสื้อเหล่านี้เป็นโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ

สิ่งที่พวกเขาทำมาจาก

การรู้ว่าจะใช้วัสดุอะไรในการทำเสื้อผ้าเป็นสิ่งสำคัญมาก สิ่งที่แนะนำให้ใช้คือวัสดุสีเรืองแสงบริสุทธิ์ เมื่อเสื้อผ้าเสร็จแล้ว จะต้องได้รับการวิเคราะห์โดยบอร์ดมาตรฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้แน่เสื้อคนงานไซส์ใหญ่ใจว่าตรงตามข้อกำหนดที่จำเป็น สีเหลืองและสีส้มเป็นสีที่ใช้กันมากที่สุด อย่างไรก็ตาม สีที่ใช้ไม่ได้จำกัดเพียงแค่สีเหล่านี้ สามารถใช้สีสว่างและสะท้อนแสงอื่นๆ ได้