Daily Archives: March, 2022

คอร์ดกีตาร์สำหรับมือใหม่คืออะไรและจะเล่นอย่างไร

มีคอร์ดกีตาร์ประมาณโหลหรือมากกว่านั้นที่ผู้เล่นกีตาร์มือใหม่ทุกคนควรเรียนรู้ การเริ่มต้นใช้งานค่อนข้างยาก แต่เมื่อคุณเริ่มต้นแล้ว จะกลายเป็นเรื่องของการฝึกฝนเป็นประจำเพื่อให้คอร์ดกีตาร์เหล่านี้อยู่ใต้เข็มขัดของคุณ มีภูมิปัญญากีตาร์ชิ้นหนึ่งที่คุณควรเรียนรู้ตั้งแต่เริ่มต้น และนั่นคือการเรียบเรียงเพลงแต่ละเพลงที่แตกต่างกัน สิ่งที่ฉันได้รับคือถ้าคุณได้ยินเพลงจากซีดีและต้องการเรียนรู้เพลงนั้น การเรียบเรียงต้นฉบับอาจเกินความสามารถของคุณในฐานะนักกีตาร์มือใหม่

แต่ด้วยการใช้คอร์ดกีตาร์เพลงในเวอร์ชันที่ง่ายกว่า

หรือโดยการเปลี่ยนคีย์ของเพลง มันจึงเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่มีทักษะด้านเทคนิคมากมายหรือมีคลังเสียงที่มีคอร์ดจำนวนมาก ดังนั้นด้วยคอลเลกชันคอร์ดกีตาร์สำหรับมือใหม่ คุณจะสามารถเล่นเพลงใดก็ได้ที่คุณได้ยิน เครื่องมืออื่นที่ฉันควรพูดถึงคือคาโป้ คุณคงทราบดีว่านี่คือแท่งที่พอดีกับคอกีตาร์อย่างแน่นหนาเพื่อให้เสียงของสายสูงขึ้น การใช้ capo คุณสามารถเปลี่ยนกีตาร์เป็นคีย์ที่สูงขึ้นเพื่อให้เหมาะกับเสียงของนักร้องโดยไม่ต้องเรียนรู้คอร์ดใหม่

คอร์ดกีตาร์สำหรับมือใหม่ ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าเป็นคอร์ดที่เปิดทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าจะมีเสียงหนึ่งสายหรือมากกว่านั้นดังขึ้นโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้นิ้วกดลงไป คุณไม่สามารถทำได้ดีไปกว่าการส่ายหัวและจังหวะการแตะเท้าที่ไหลผ่านจิตวิญญาณของคุณ เช่น ไวน์ชั้นดีหรือกาแฟร้อนสักถ้วย

คอร์ดกีตาร์และบทเรียนกีตาร์ใคร

มีคอร์ดกีตาร์ที่เชื่อถือได้หลายแบบและบทเรียนกีตาร์ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งหมดนี้บริหารจัดการโดยนักกีตาร์ที่มีประสบการณ์และมีประสบการณ์ เว็บไซต์ออนไลน์ช่วยให้คุณเล่นบลูส์ได้เร็วกว่าบทเรียนทั่วไป เมื่อคุณลงทะเบียนเพื่อรับคำแนะนำ คุณจะได้รับการฝึกสอนกีตาร์แบบโปรเกรสซีฟเป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีไซต์ที่นำเสนอสำหรับสมาชิกพิเศษ หากคุณต้องการเรียนรู้การเล่นกีตาร์เร็วด้วยคอร์ดกีตาร์ของคุณ อินเทอร์เน็ตเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิดสำหรับไซต์ที่เร่งความสำเร็จของคุณด้วยแง่มุมที่ยุ่งยากของการเล่นกีตาร์

หน้าแรกของเว็บไซต์หลายแห่งมีรายการบทเรียนสำหรับผู้เริ่มต้น ระดับกลาง ขั้นสูง และระดับตำนาน แต่ละหมวดหมู่จะมีกราฟิกกีตาร์หลายตัวกำกับไว้ กีตาร์สองถึงสามตัวบ่งบอกถึงระดับความยากของบทเรียน ดังนั้นให้เริ่มด้วยบทช่วยสอนที่เหมาะสม และไม่ การข้ามระดับจะไม่ช่วยคุณ คุณแค่หลอกตัวเอง การเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ออนไลน์ช่วยให้คุณมีเวลายืดหยุ่น คุณสามารถกำหนดเวลาชั่วโมงสำหรับการฝึกอบรมได้ตามเวลาว่างของคุณ จะเรียนหรือเฉื่อย ก็เรื่องของคุณ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าคุณต้องสอดคล้องกับบทเรียนของคุณ