Daily Archives: March, 2022

โครงสร้างของพื้นที่ว่างสำหรับติดตั้งชั้นวางสินค้าในโรงงาน

มีชั้นวางและตัวเลือกการจัดเก็บจำนวนมากในตลาด ชั้นวางของแบบไม่มีสลักเกลียวเป็นผู้ชนะในส่วนที่เหลือ อ่านต่อเพื่อทำความเข้าใจว่าทำไมจึงเป็นหน่วยจัดเก็บที่ดีที่สุดสำหรับคลังสินค้าชั้นวางสินค้าในโรงงานที่มองหาโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ของตน สามารถพิจารณาซื้อชั้นวางประเภทต่างๆ ชั้นวางสินค้าในโรงงานที่มีจำหน่ายในตลาดได้ ก่อนที่จะเลือก คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับความต้องการพื้นที่จัดเก็บของบริษัทของคุณ ปัจจัย

ที่นำมาพิจารณาขณะเลือกชั้นวางบางประเภทอาจรวมถึงน้ำหนักและขนาดของสิ่งของที่จัดเก็บไว้ในชั้นวางสินค้าในโรงงานพื้นที่ว่างสำหรับติดตั้งชั้นวางเป็นอีกจุดที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อซื้อชั้นวาง ชั้นวางสินค้าในโรงงานไม่มีสลักเกลียวดูมีเสน่ห์สำหรับเจ้าของธุรกิจหลายรายเนื่องจากการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและราคาสบายกระเป๋าบริษัททุกขนาดเช่นชั้นวางแบบนี้เพื่อประสิทธิภาพการแสดงผลที่น่าทึ่งพร้อมกับความจุในการจัดเก็บ ส่วนประกอบหลักของโครงสร้างของชั้นวาง

หลังจากนำชิ้นส่วนทั้งหมดไปยังไซต์การติดตั้ง ชั้นวางในตัวมักจะหนักเกินไป

แบบไม่มีสลักคือคานและเสาที่ทำจากเหล็ก ชั้นวางทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน เช่น ลวด แผ่นใยไม้อัด คานหมุดย้ำจะล็อกอยู่ในเสาเนื่องจากเสาเหล็กรองรับคานหมุดย้ำชั้นวางสินค้าในโรงงาน มีเหตุผลหลายประการว่าทำไมจึงนิยมใช้โซลูชันการเก็บเข้าลิ้นชักแบบไม่มีสลักในโรงงานและคลังสินค้ามากกว่าตู้เก็บเข้าลิ้นชักประเภทอื่นๆชั้นวางสินค้าในโรงงาน เหตุผลบางประการสำหรับความนิยมสามารถอธิบายสถานการณ์ได้กระบวนการประกอบ

เป็นเรื่องง่ายการประกอบหน่วยจัดเก็บส่วนใหญ่กลายเป็นงานใหญ่หลังจากนำชิ้นส่วนทั้งหมดไปยังไซต์การติดตั้งชั้นวางสินค้าในโรงงาน ชั้นวางในตัวมักจะหนักเกินไปสำหรับการพกพาจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง การประกอบชิ้นส่วนทั้งหมดของชั้นวางแบบไม่มีสลักจะดีกว่าหลังจากนำไปที่ไซต์การติดตั้ง ค้อนยางและค้อนคือทั้งหมดที่คุณต้องการชั้นวางสินค้าในโรงงานสำหรับกระบวนการประกอบหรือแยกชิ้นส่วนของหน่วยเก็บเข้าลิ้นชัก กระบวนการนี้ไม่เหนื่อยและยุ่งกับการใช้คลิปหรือสลักเกลียวตัวเลือกการจัดเก็บที่หลากหลายไม่มีโซลูชันการเก็บเข้าลิ้นชักอื่นใด

ทั้งสองตัวเลือกนี้สามารถรับน้ำหนักได้มากการปรับแต่งทำได้ง่ายคาน

ที่ใช้งานได้หลากหลายเหมือนการเก็บเข้าลิ้นชักแบบไม่มีสลัก ชั้นวางสินค้าในโรงงานสามารถแปลงเป็นการกำหนดค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้คุณได้โซลูชันที่แตกต่างกันด้วยชั้นวางของแบบไม่มีสลักเดียวกัน ชั้นวางสินค้าในโรงงานไม่มีแผงหรือเหล็กค้ำยันเพื่อกีดขวางการเข้าถึงชั้นวางหลายชั้นจากทุกทิศทาง ดังนั้น คุณจึงมีโอกาสใช้พื้นที่ทั้งหมด

บนชั้นวางความทนทานชั้นวางของแบบไม่มีสกรูสามารถทนต่อน้ำหนักของวัตถุหนักได้ หน่วยเก็บเข้าลิ้นชักประเภทนี้ส่วนใหญ่มักจะติดตั้งกับพื้นลวดหรือแผ่นไม้อัด ชั้นวางสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรมทั้งสองตัวเลือกนี้สามารถรับน้ำหนักได้มากการปรับแต่งทำได้ง่ายคานหมุดย้ำของชั้นวางของช่วยให้คุณปรับความสูงและขนาดของพื้นที่จัดเก็บได้ การเลื่อนชั้นวางขึ้นและลงช่วยรองรับสินค้าชั้นวางสินค้าในโรงงานทุกขนาดบนชั้นวาง ดังนั้นคุณจึงใช้พื้นที่บนชั้นวางได้อย่างเต็มที่ เพิ่มเติม https://3luxstorage.co.th/