ถ้วยรางวัลตลกอวดด้านที่แปลกประหลาดของโลกองค์กร

ต้องการแบ่งเบาอารมณ์ในที่ทำงานหรือไม่ บางครั้งบริษัทต่างๆ มักจะมีงานเฉลิมฉลองมากมายที่พวกเขาให้รางวัลแก่ผู้คนด้วยหมวดหมู่ที่แปลกประหลาดที่สุดที่พวกเขาสามารถเกิดขึ้นได้ สิ่งนี้มีขึ้นเพื่อความสนุกสนานและเสียงหัวเราะเท่านั้น เพื่อบรรเทาความจริงจังที่ควบคุมการตั้งค่าทั้งหมดของโลกธุรกิจ เติมเสียงหัวเราะด้วยถ้วยรางวัลตลกๆ ที่จะทำให้พนักงานของคุณสนุกและตื่นเต้นมากขึ้น เมื่อใดก็ตามที่คุณตัดสินใจวางแผนงานปาร์ตี้

ถ้วยรางวัลตลกๆ อาจเป็นรีสอร์ทที่ดี

เพื่อให้พนักงานของคุณมีช่วงเวลาที่สนุกที่สุดในชีวิต สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการสร้างหุ่นจำลองที่ยอดเยี่ยม สิ่งเหล่านี้ถูกประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือเพื่อความสมบูรณ์แบบ และคุณสามารถหาผู้เชี่ยวชาญที่ยินดีจะคิดค้นจิ๋วที่คุณชอบ เพียงแค่ให้รูปคนที่คุณตั้งใจจะให้ตุ๊กตานั้นแก่พวกเขา เท่านี้คุณก็เสร็จเรียบร้อย สิ่งที่คุณต้องระบุคือคำอธิบายการกระทำของผู้ที่ได้รับถ้วยรางวัล ถ้วยรางวัลตลกๆ เหล่านี้ควรแสดงถึงนิสัยแปลก ๆ ของพนักงานของคุณ

แต่ให้แน่ใจว่าถ้วยรางวัลเหล่านี้มอบให้เพื่อความสนุกสนาน ไม่ใช่เพื่อการดูถูก ร้านค้ายินดีที่จะทำงานฝีมือเหล่านี้ให้คุณภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์อย่างมากที่สุด ถ้วยรางวัลเหล่านี้น่าจะเป็นงานเฉลิมฉลองในสำนักงานหลายครั้ง และพนักงานจะรู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับถ้วยรางวัลตลกๆ ในแบบของพวกเขาเอง พวกเขายังสามารถวางถ้วยรางวัลตลก ๆ เหล่านี้ไว้ในพื้นที่ทำงานของตนเองหรือในบ้านของพวกเขา

องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของการมีส่วนร่วม

พนักงานคือการแสดงความพยายามในการตัดสินใจในบทบาทของตัวเอง สิ่งนี้ทำได้เหนือความคาดหมายของพวกเขาและพยายามทำให้ดีที่สุด ตรงกันข้ามคือพนักงานที่เลิกจ้าง ซึ่งมาแสดงตนทุกวันเพื่อทำอะไรให้น้อยที่สุดหรือเพียงพอที่จะไม่ถูกไล่ออก ข้อดีของการมีส่วนร่วมในระดับสูงนั้นชัดเจน เช่นเดียวกับความหายนะของพนักงานที่ไม่ได้มีส่วนร่วม การเสริมสร้างพฤติกรรมการมีส่วนร่วมอาจเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่สามารถวัดพฤติกรรมได้อย่างง่ายดาย การมีส่วนร่วมสูงทำให้ตัวเลขยอดขายเพิ่มขึ้นนั้นง่ายต่อการจดจำและให้รางวัล

การบริการลูกค้าหรือการทำงานเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมนั้นยากกว่า สำหรับมาตรการที่ยากกว่านี้ ถ้วยรางวัล ราคาถูกและรางวัลเป็นทางออกที่ดี การบริการลูกค้าและการทำงานเป็นทีมเป็นทั้งพฤติกรรมทางอารมณ์และการให้รางวัลเป็นเงินจูงใจนั้นไม่เหมาะ ถ้วยรางวัล โล่และรางวัลสามารถเติมเต็มช่องว่างทางอารมณ์นี้ได้ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้ให้รางวัลทางอารมณ์ผ่านการยกย่องและการยอมรับจากผู้อื่น ในฐานะที่เป็นสิ่งมีชีวิตทางสังคม นี่เป็นรางวัลที่แข็งแกร่งมาก

 

 

ถ้วยรางวัล