กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive วิธีแก้ปัญหาที่ทันสมัยสำหรับกระดานดำ

กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive

กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive ที่จำเป็น

ไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ทันสมัยสำหรับกระดานดำของห้องเรียน กระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบเป็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ขนาดยักษ์ที่มีความสามารถในการสัมผัสหรือปากกาที่ออกแบบกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveมาเป็นพิเศษ โดยทั่วไปแล้วบอร์ดจะติดตั้งบนผนังหรือขาตั้ง ความเก่งกาจช่วยให้สามารถใช้งานได้หลากหลายกระดาน interactive เช่น การศึกษาในห้องเรียน การฝึกสอนแบบมืออาชีพ กลุ่มงานในองค์กร สตูดิโอกระจายเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้านเทคนิคคอมพิวเตอร์เชื่อมต่อกับไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบผ่านแทบทุกวิธีในการสื่อสารกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveสายเคเบิลอนุกรม, บลูทูธ, USB และ Wi-Fi หน้าจอยังเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อมนุษย์ HID กระดาน interactiveรุ่นไฮเอนด์มีตัวเลือกเพื่อใช้เป็นเครื่องมือป้อนข้อมูลด้วยลายมือหรือแป้นพิมพ์บนหน้าจอ สิ่งเหล่านี้ช่วยลดความต้องการอินเทอร์เฟซของคอมพิวเตอร์ในขณะที่ใช้ไวท์บอร์ด อุปกรณ์นี้ยังสามารถจำลองกระดาษและเครื่องมือเสมือน

การลงทะเบียนเป็นเหตุการณ์ที่เทียบเท่ากับการคลิกเมาส์ คนส่วนใหญ่

เช่น ไม้บรรทัด เข็มทิศ และไม้โปรแทรกเตอร์ เพื่อแทนที่เครื่องมือการสอนแบบเดิมโหมดการทำงานทั่วไป กระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบทำงานด้วยวิธีการต่างๆ กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveโหมดการทำงานแบ่งออกเป็นหนึ่งในสามประเภทกว้างๆไวท์บอร์ดเหล่านี้ใช้หลักการของการสัมผัสแบบต้านทาน เมมเบรนโปร่งใสครอบคลุมพื้นผิวทั้งหมดของบอร์ด กระดาน interactiveเมื่อบุคคลสัมผัสและกดพื้นผิวของไวท์บอร์ด เมมเบรนจะเสียรูปและสัมผัสกับแผ่นนำไฟฟ้าซึ่งอยู่ที่ด้านหลังของ

กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveจอแสดงผล มีการลงทะเบียนเป็นเหตุการณ์ที่เทียบเท่ากับการคลิกเมาส์ คนส่วนใหญ่อ้างว่านี่เป็นวิธีที่ง่ายและใช้งานง่ายที่สุดในการติดต่อกับไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบปากกาแม่เหล็กไฟฟ้ากระดาน interactiveเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของหลักการสัมผัสแบบต้านทาน “ปากกา” ในกรณีทั่วไปส่วนใหญ่จะเป็นแบบพาสซีฟและสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่หรือสวิตช์ใดๆกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive สิ่งเหล่านี้ปรับเปลี่ยนสัญญาณที่เกิดจากพื้นผิวของบอร์ดเมื่อเข้าใกล้มาก เวอร์ชันขั้นสูงยังมีตัวเลือกเมาส์คลิกขวาและจำลองเมาส์ได้ดีกว่ามากเมื่อพิจารณาถึงความแม่นยำและการคลิกตัวเลือก

ผลกระทบของกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบต่อการเรียนรู้ยังคงเป็น

นอกจากนี้ยังมีข้อดีเหนือกว่าการสัมผัสต้านทานคือกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive ไม่มีปัญหาหากผู้ใช้กดส่วนใดส่วนหนึ่งของกระดานโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือร่างกายของเขาอื่นที่ไม่ใช่นิ้วสัมผัสพื้นผิวกระดาน นี่คือความหลากหลายที่ใช้กันมากที่สุดโดยศิลปินและนักออกแบบกระดานโต้ตอบแบบ IR เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง นี่เป็นตัวเลือกที่แพงกว่า กระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactiveboardกล้องอินฟราเรดติดตามจุดที่มองไม่เห็นซึ่งเกิดจากรีโมท นี่เป็นการจำลองเมาส์ที่แม่นยำมาก

แต่ขาดการสนับสนุนซอฟต์แวร์ที่ดีผลกระทบต่อการเรียนรู้ผลกระทบของกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบต่อการเรียนรู้ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่เล็กน้อยกระดานอัจฉริยะ / กระดาน interactive

ห้องเรียนจะตอบสนองได้ดีขึ้นด้วยกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบ นักเรียนมีความกระตือรือร้นมากขึ้น และกระบวนการเรียนรู้ก็รวดเร็วเช่นกัน กระดาน interactiveการเรียนรู้ในคำอื่นเป็นเรื่องง่าย สื่อการเรียนรู้ทางอิเล็กทรอนิกส์ช่วยเสริมความสำเร็จของกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบได้อย่าง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.swsgroup.co.th/interactive-whiteboard