สิ่งที่ควรทราบเมื่อเริ่มติดตั้งระแนงไม้เทียม

เจ้าของบ้านมีทางเลือกให้เลือกกันสาดที่อยู่อาศัยได้หลากหลายระแนงไม้เทียมแต่กันสาดแต่ละแบบก็มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดที่รุนแรงเข้าสู่ตัวบ้านในขณะเดียวกันระแนงไม้เทียมกันสาดก็ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับทรัพย์สินของคุณ แต่กันสาดยังคงอยู่ด้านนอกและต้องต่อสู้กับสภาพอากาศที่รุนแรงระแนงไม้เทียมบ่อยครั้งที่พวกเขาสกปรก คุณสามารถคืนรูปลักษณ์เดิมของกันสาดได้โดยการทำความสะอาดอย่างน้อยปีละสองครั้งระแนงไม้เทียม

ควรลดกันสาดลงมาเพื่อทำความสะอาดระแนงไม้เทียม

ระแนงไม้เทียมบริเวณที่เข้าถึงยากได้ง่ายขึ้นปัดฝุ่นและเศษผงออกต้องล้างกันสาดให้สะอาดโดยใช้น้ำยา แต่คุณต้องใช้แปรงเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและเศษเล็กเศษน้อยระแนงไม้เทียมการปัดจะช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกซึมเข้าไปในผ้ากันสาดระหว่างการซักระแนงไม้เทียมคุณสามารถถูบริเวณผ้าที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งสกปรกและเศษขยะโดยใช้ไม้กวาดหรือแปรงขนนุ่มที่มีจำหน่ายตามร้านขายอุปกรณ์ทำความสะอาดในพื้นที่ระแนงไม้เทียมอย่างไรก็ตาม

ระแนงไม้เทียมคุณต้องแน่ใจว่าได้ขจัดสิ่งสกปรกออกจากด้านล่างและด้านบนของกันสาดแล้วระแนงไม้เทียมหากคุณยังไม่ได้รื้อกันสาด ให้ใช้บันไดปัดส่วนที่เข้าถึงยากออกขัดกันสาดในการเลือกน้ำยาซักกันสาดต้องแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ใช้ส่วนผสมที่รุนแรงที่จะทำให้ผ้ากันสาดเป็นคราบหรือสีซีดจางได้ระแนงไม้เทียม

คุณสามารถใช้น้ำร้อนเพื่อขจัดคราบได้อย่างง่ายดายระแนงไม้เทียมน้ำยาซักผ้าทำได้โดยผสมระแนงไม้เทียมของน้ำยาล้างจานต่อน้ำแต่ละแกลลอนระแนงไม้เทียมคุณสามารถเริ่มกระบวนการซักได้ด้วยการขัดกันสาดด้วยแปรงที่จุ่มลงในน้ำยา อย่างไรก็ตาม ต้องใช้แปรงที่แข็งขึ้นเพื่อขจัดคราบที่ฝังแน่นล้างกันสาดหลังจากขัดกันสาดแล้ว คุณต้องใช้สายยางฉีดให้ชุ่ม ขณะแช่ คุณต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับด้านล่างและมุมข้างแรมระแนงไม้เทียม

หากทิ้งร่องรอยของผงซักฟอกไว้ระแนงไม้เทียม

ระแนงไม้เทียม ราคามีโอกาสที่กันสาดส่วนใหญ่จะเป็นริ้วหรือเปลี่ยนสีได้ ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าได้ขจัดคราบผงซักฟอกทั้งหมดออกจากผ้ากันสาดแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบกันสาดอย่างละเอียดระแนงไม้เทียมและตรวจดูให้แน่ใจว่าได้ล้างสบู่ออกจนหมด หลังจากล้างกันสาดแล้ว คุณต้องมองหาร่องรอยของสิ่งสกปรกด้วยระแนงไม้เทียมหากคุณพบสิ่งสกปรกใด ๆ พื้นที่นั้นจำเป็นต้องได้รับการขัดอีกครั้งการทำความสะอาดกันสาดโลหะระแนงไม้เทียม

ระแนงไม้เทียมผู้ใช้หลายคนพบว่าการทำความสะอาดกันสาดโลหะนั้นง่ายกว่าเมื่อเทียบกับกันสาดผ้าระแนงไม้เทียมคุณสามารถใช้ผงซักฟอกอิมัลซิไฟเออร์ที่มีคุณภาพเพื่อทำความสะอาดกันสาดโลหะได้อย่างเหมาะสมระแนงไม้เทียมอย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องใช้ผงซักฟอกโดยใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงระแนงไม้เทียมสิ่งสกปรกและรอยเปื้อนส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกจากกันสาดด้วยสเปรย์ฉีดความเร็วสูง หลังจากใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงแล้ว ให้รอสักครู่เพื่อให้เซ็ตตัว ใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงอีกครั้งด้วยน้ำเปล่าเพื่อล้างกันสาดให้สะอาด เมื่อกันสาดแห้งแล้ว คุณสามารถเคลือบทับได้ด้วยการลงแวกซ์ สอบถามที่ http://bprungruang.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2/?product_cat=%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A1-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2