เคล็ดลับสำหรับการซื้อรถมอเตอร์ไซค์

สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาการตัดสินใจของคุณอย่างรอบคอบเมื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์เช่นเดียวกับที่คุณทำในขณะที่ทำการลงทุนสำคัญอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงข้อตกลงดิบ คุณต้องเข้าใจว่าตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ออกมาเพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุดโดยที่บางคนใช้วิธีการคดเคี้ยวเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากข้อตกลง ดังนั้นก่อนที่จะเยี่ยมชมตัวแทนจำหน่ายขอแนะนำให้ซื้อสินค้ารอบ ๆ และดำเนินการตรวจสอบประวัติตัวแทนจำหน่ายหลายแห่งที่คุณอาจต้องการมีส่วนร่วม

ซื้อรถมอเตอร์ไซต์จะเป็นราคาเริ่มต้น

ดังนั้นก่อนที่จะเซ็นสัญญาใด ๆ เราขอแนะนำให้คุณรู้ว่าคุณจะต้องจ่ายเงินเท่าไรในการรับรถจักรยานยนต์ที่ส่งถึงประตูบ้านคุณ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดีลเลอร์จะรวมค่าใช้จ่ายแอบแฝงต่าง ๆ รวมถึงค่าธรรมเนียมการจัดส่งเพื่อเพิ่มผลกำไร หากคุณสนใจที่จะซื้อรถมอเตอร์ไซต์ให้ค้นหามูลค่าการค้าปลีกของตลาดและมูลค่าการซื้อรถมอเตอร์ไซค์เพราะพวกเขามักจะแตกต่างกัน สิ่งนี้ควรทำก่อนที่จะมุ่งไปที่ตัวแทนจำหน่าย หลีกเลี่ยงคำพูดของดีลเลอร์เกี่ยวกับคุณค่าของจักรยาน นอกจากนี้ให้ลองทำวิจัยด้วยตัวเองโดยปรึกษากับสมุดสีฟ้าสำหรับรถจักรยานยนต์

ดีลเลอร์ส่วนใหญ่เสนอทางเลือกทางการเงินหลายประการสำหรับผู้ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ที่เต็มใจเผชิญความท้าทายในการซื้อจักรยาน สินเชื่อมักจะถูกจัดเรียงและมีการลงนามสัญญาในสำนักงานตัวแทนจำหน่าย อย่างไรก็ตามในหลายกรณีเงินกู้ที่อำนวยความสะดวกดีลเลอร์อาจไม่ดีที่สุดเสมอไป ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ความสนใจมักจะสูงขึ้นมากเพราะมันเป็นปัจจัยในค่าธรรมเนียมการอ้างอิงของผู้ให้กู้ ดังนั้นหากคุณมีคะแนนเครดิตที่ดีขอแนะนำให้คุณพิจารณาการเลือกซื้อสินค้าเพื่อหาตัวเลือกทางการเงินตามเงื่อนไขของคุณ

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทราบเงื่อนไขการซื้อรถมอเตอร์ไซค์

เงื่อนไขแตกต่างกันมากในหมู่ตัวแทนจำหน่ายที่แตกต่างกันแม้ในรูปแบบที่คล้ายกัน ดังนั้นหากคุณตั้งใจจะขี่มอเตอร์ไซค์ของคุณเป็นประจำวางไมล์ไว้บนรถคุณควรซื้อการรับประกันเพิ่มเติม ซื้อรถมอเตอร์ไซต์ของคุณภายใต้การรับประกันได้นานหลังจากระยะเวลาการรับประกันของผู้ผลิตหมดอายุ คุณยังคงฝันที่จะซื้อจักรยานและไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อ มีบางที่ที่คุณอาจไม่พิจารณารถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกประมูลโดยธนาคารเพื่อลงโทษลูกค้าที่ไม่ได้ชำระเงินกู้ภายในระยะเวลาและมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ในการก่ออาชญากรรมประเภทต่างๆและตำรวจถูกจับกุมอย่างดี

เมื่อคุณพยายามที่จะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ยึดคืนเพื่อขายคุณควรคิดถึงสิ่งสำคัญสองสามอย่างเสมอ สิ่งแรกคือมีรถจักรยานยนต์มือสองสำหรับขาย ดังนั้นคุณต้องคิดใหม่ก่อนที่จะทำการเสนอราคาของรายการนั้น คุณควรมีความรู้พื้นฐานทางกายภาพที่ดีเกี่ยวกับรายการที่คุณจะซื้อ เนื่องจากการเสนอราคาคุณควรมีช่วงราคาอยู่ในใจเสมอซึ่งจะเหมาะกับงบประมาณของคุณมาก คุณสามารถทำได้โดยการทำวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/KRPDealer02/