คู่มือการติดตั้งฉนวนกันความร้อนง่ายและวัสดุที่แนะนำ

ความต้องการฉนวนฟอยล์เมื่อติดตั้งอย่างถูกต้องฉนวนจะลดการถ่ายเทความร้อนผ่านซองจดหมายของอาคาร เมื่อมีความแตกต่างของอุณหภูมิความร้อนจะไหลตามธรรมชาติจากพื้นที่ที่อุ่นกว่าไปยังพื้นที่ที่เย็นกว่า ติดตั้งฉนวนกันความร้อนเพื่อรักษาความสบายในฤดูหนาวความร้อนที่สูญเสียไปจะต้องถูกแทนที่ด้วยระบบทำความร้อน

และในฤดูร้อนความร้อนที่ได้จะต้องถูกลบออกโดยระบบทำความเย็น สถิติแสดงให้เห็นว่า 50% ถึง 70% ของพลังงานที่ใช้ในบ้านโดยเฉลี่ยในสหราชอาณาจักรมีไว้เพื่อให้ความร้อนและความเย็น มันสมเหตุสมผลที่จะใช้ฉนวนกันความร้อนเพื่อลดการใช้พลังงานในขณะที่เพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเงิน ตามธรรมชาติการบริโภคเชื้อเพลิงฟอสซิลน้อยลงและพลังงานที่ผลิตฉนวนกันความร้อนจากพวกเขาช่วยลดภาระให้ระบบนิเวศของเราต้องแบกรับ

ในการสรุปการหุ้มซองจดหมายของพื้นที่ที่มีการปรับอากาศ

ในการสรุปการหุ้มซองจดหมายของพื้นที่ที่มีการปรับอากาศของอาคารจะทำให้ประเด็นสำคัญเหล่านี้ให้โครงสร้างที่สะดวกสบายมากขึ้นมีประสิทธิผลและน่าอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยลดผลกระทบของการรวมตัวของความชื้นและการเคลื่อนไหวของอากาศในอาคารที่มีฉนวนกันความร้อน ส่งผลให้ต้นทุนการบำรุงรักษาลดลงและเพิ่มความยาวของโครงสร้างอาคารลดความต้องการพลังงานซึ่งทำให้ค่าสาธารณูปโภคลดลงสนับสนุนเป้าหมายการอนุรักษ์เศรษฐกิจสิ่งแวดล้อมและพลังงาน นี่คือหลักฐานจากการศึกษาจำนวนมากที่ได้รับการสนับสนุน

โดยคณะกรรมการพลังงานความร้อนเคลื่อนที่ผ่านช่องว่างที่ผนังหรือระหว่างหลังคาและพื้นห้องใต้หลังคาโดยการแผ่รังสีการนำความร้อนและการพาความร้อนด้วยรังสี ฉนวนกันความร้อนสะท้อนแสงเป็นเกราะกั้น v ที่มีประสิทธิภาพต่อการถ่ายเทความร้อนจากรังสีเนื่องจากมันสะท้อนรังสีอินฟราเรดเกือบทั้งหมดทำให้พื้นผิวของมันแข็งตัวและปล่อยความร้อนออกมาน้อยมาก ฉนวนกันความร้อนสะท้อนแสงจะช่วยลดการถ่ายเทความร้อนที่ไหลเวียนได้

ฉนวนกันความร้อนจำนวนมากเช่นไฟเบอร์กลาสกระดานฉนวน

ฉนวนกันความร้อนจำนวนมากเช่นไฟเบอร์กลาสกระดานฉนวนโพลีไอโซไซยานูเรตหรือขนหินซึ่งส่วนใหญ่จะทำให้การไหลเวียนของความร้อนช้าลงโดยการกำจัดการพาความร้อน ฉนวนสะท้อนแสงช่วยลดการไหลของความร้อนจากรังสีรวมถึงการพาความร้อนบางส่วนฉนวนสะท้อนแสงคืออะไรฉนวนกันความร้อนเป็นระบบฉนวนสะท้อนแสงที่มีวิธีการถาวรเพื่อลดต้นทุนพลังงาน ระบบฉนวนกั้นความร้อนแบบจะสะท้อนพลังงาน

ความร้อนจากการแผ่รังสีแทนที่จะพยายามดูดซับ ฉนวนกันความร้อนสะท้อนแสงอลูมิเนียมบริสุทธิ์สะท้อนแสงนั้นไม่ได้รับผลกระทบจากความชื้นและจะยังคงทำงานต่อไปในระดับที่สอดคล้องกันไม่ว่าความชื้นจะอยู่ในระดับใดก็ตาม ระบบงานฉีดพ่นฉนวนกันความร้อนป้องกันสิ่งกีดขวางที่แผ่รังสีเป็นชั้นของฟอยล์หันไปทางอากาศและติดตั้งในซองจดหมายของอาคารคนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับวัสดุฉนวนดั้งเดิมเช่นไฟเบอร์กลาสเซลลูโลสบอร์ดโพลีสยาไซนูเรตโฟมและขนหิน ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้ความสามารถในการดูดซับหรือต่อต้านการพาความร้อนและการถ่ายเทความร้อนเป็นสื่อกระแสไฟฟ้า