คุณสมบัติของเจ้าหน้าที่ในบริษัทรักษาความปลอดภัย

ดังนั้นคุณจึงได้เริ่มต้นธุรกิจของตัวเองและเพื่อให้สามารถดำเนินงานต่อไปได้โดยไม่ต้องกลัวภัยคุกคามความปลอดภัยคุณต้องจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีการป้องกัน ตอนนี้ปัญหาหลักเมื่อพูดถึงการว่าจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยป้องกันคือการเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัวหรือว่าจะสร้างทีมรักษาความปลอดภัยในบ้าน หากธุรกิจของคุณค่อนข้างใหม่และคุณไม่มีเงินทุนเพียงพอที่จะเริ่มแผนกรักษาความปลอดภัยในบ้านให้กับบริษัทของคุณนี่คือข้อดีและข้อเสียของการว่าจ้าง บริษัท รักษาความปลอดภัยเอกชน

ต้นทุนประสิทธิผลของการจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยเอกชน

  • หนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดที่คุณจะได้รับจากการว่าจ้าง บริษัท ป้องกันคือคุณสามารถประหยัดเงินได้มากคุณไม่ต้องวางโฆษณาในหนังสือพิมพ์เพื่อความปลอดภัยจึงไม่ต้องจ่ายค่าโฆษณา
  • คุณไม่ต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมเพื่อฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คุณจ้างเพราะพวกเขาจะมีการฝึกอบรมที่เพียงพอและทักษะพิเศษที่สอนให้พวกเขาโดยหน่วยงานของพวกเขา
  • ค่าใช้จ่ายในการบริหารที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัย

ยามจะเป็นศูนย์เพราะมันจะถูกจัดการโดยหน่วยงานความปลอดภัยส่วนตัวดังนั้นโดยทั่วไปคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการบริหารค่าจ้างและค่าฝึกอบรมและค่าโฆษณา คุณจะประหลาดใจกับจำนวนเงินที่คุณจะประหยัดได้ในเวลาเพียงหนึ่งปีในการว่าจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัวแทนที่จะสร้างทีมรักษาความปลอดภัยของคุณเอง

ความยืดหยุ่นโดยการจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเอกชน

ข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่งที่คุณจะได้รับจากการว่าจ้างเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานด้านความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงคือความยืดหยุ่น คุณสามารถเพิ่มหรือลดจำนวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถเลือกที่จะยุติการรักษาความปลอดภัยโดยไม่จำเป็นต้องมีการเขียนนโยบายหรือปัญหาสหภาพพนักงาน นี่เป็นข้อดีอีกประการหนึ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตามสัญญาจากหน่วยงานด้านความปลอดภัย หากคุณไม่ชอบคุณภาพของการให้บริการโดยเอเจนซี่คุณสามารถยกเลิกสัญญาโดยไม่ต้องชำระเงินหรือค่าปรับเพิ่มเติมใด ๆ

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญในการจ้างทหารยามคือพวกเขาขาดความมุ่งมั่นต่อธุรกิจของคุณ ยามรักษาความปลอดภัยส่วนตัวที่จ้างตามสัญญามีแนวโน้มที่จะมีทัศนคติที่ไร้ความกังวลต่อการให้บริการนายจ้างบุคคลที่สาม นี่เป็นเพราะพวกเขาไม่ได้รับผลประโยชน์แบบเดียวกันกับที่พนักงานอาชีพได้รับซึ่งทำให้เกิดความรู้สึกไม่พอใจต่อนายจ้าง ปัญหาอื่นที่คุณอาจเผชิญเมื่อว่าจ้างเอเจนซี่คืออัตราการลาออกของพนักงาน บริษัทรักษาความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ตามสัญญาส่วนใหญ่ออกจากงานเพื่อเป็นพนักงานอาชีพ สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากแพ็คเกจเงินเดือนต่ำที่เสนอโดยหน่วยงานความปลอดภัย ไม่มีโปรโมชั่นที่ได้รับดังนั้นโดยทั่วไปมันเป็นงานที่มีการปรับปรุงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย