ครีมทาฝ้าบำรุงผิวหน้าชนิดใดที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี

ฉันแค่อยากจะเป็นคนแรกที่บอกคุณว่าครีมทาฝ้าทุกอันที่คุณเจอในห้างสรรพสินค้าและบนชั้นวางของเครื่องสำอางนั้นไม่คุ้มกับเงินที่คุณจะจ่ายให้ ตามความเป็นจริงแล้วครีมบำรุงผิวหน้าส่วนใหญ่ที่คุณพบมีแนวโน้มที่จะมีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ คุณสังเกตเห็นว่าครีมทาฝ้าที่คุณใช้ไม่ได้ทำงานได้ดีในการรักษาผิวของคุณ ที่เกิดขึ้นกับคนส่วนใหญ่ที่นั่นและเป็นเพราะผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาใช้มีส่วนผสมที่ทำงานได้ไม่ดีกับผิวของคุณ

สารประกอบบางชนิดนั้นเข้ากันไม่ได้ลองดูฉลากของครีมทาฝ้า

  • ครีมทาฝ้านี้มีน้ำมันแร่หรือน้ำมันเบนซินหรือไม่เหล่านี้เป็นสองส่วนผสมที่ใช้กันมากที่สุดในครีมทาฝ้าที่ต่ำกว่าเช่นชิ้นส่วนที่โซ่เครื่องสำอางหลักส่วนใหญ่วางออกและพวกเขายังเป็นที่เลวร้ายที่สุด
  • เมื่อมันมาถึงการแก้ปัญหาของคุณเกี่ยวกับผิวแห้งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของปิโตรเลียมสองชนิดนี้มักจะทำให้ปัญหาผิวแห้งของคุณแย่ลงแทนที่จะช่วย
  • ครีมทาฝ้าส่วนผสมเหล่านี้ไม่สามารถแทรกซึมผิวของคุณดังนั้นพวกเขาก็เพียงชั้นบนพื้นผิวที่เติมรูขุมขนของคุณและส่งสัญญาณไปยังร่างกายของคุณว่ามีน้ำมันมากมาย

ในไม่ช้าคุณผิวจะหยุดการผลิตน้ำมันมากและผิวของคุณจะเริ่มแห้ง ส่วนผสมเหล่านี้ในครีมทาฝ้าบำรุงผิวหน้าของคุณจะรบกวนกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติของผิวคุณซึ่งไม่อนุญาตให้ผิวของคุณต่ออายุตัวเอง ทั้งหมดนี้เป็นสองส่วนผสมที่คุณไม่ต้องการให้มีในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของคุณ มีส่วนผสมที่ดีกว่าเมื่อมันมาถึงความชุ่มชื้นผิวของคุณ

ในที่สุดครีมทาฝ้าบำรุงผิวหน้าควรมีน้ำมัน

จากพืชเพียงอย่างเดียวเนื่องจากส่วนผสมเหล่านี้มีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับน้ำมันธรรมชาติของผิวเรามากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้สารให้ความชุ่มชื้นประเภทนี้แทรกซึมลึกและชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น น้ำมันเหล่านี้หลายชนิดมีกรดไขมันที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อผิวของคุณ ครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดจะมีน้ำมันหลายชนิดเช่นเมล็ดองุ่นแมคคาเดเมียและอโวคาโด

ยังดีมากสำหรับผิวของคุณคือสารสกัดจากเสาวรส ส่วนผสมประเภทนี้จะทำให้ผิวของคุณเปล่งประกายและรู้สึกนุ่มนวลที่ส่วนผสมอื่น ๆ นั้นไม่สามารถให้คุณได้หากคุณเลือกอย่างชาญฉลาดและซื้อครีมทาฝ้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเหล่านี้และอื่น ๆ จากนั้นคุณจะได้รับผลลัพธ์ประเภทที่ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สัญญากับคุณ แต่ไม่สามารถส่งมอบได้ การใช้ครีมทาฝ้าประเภทนี้ไม่เพียง แต่ช่วยให้ผิวของคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องสุขภาพโดยรวมอีกด้วย