การจัดการทรัพย์สินบริหารอาคารชุดบริการทุกย่านสามารถใช้ได้

บริการไม่ได้หมุนรอบหน่วยเช่า ผู้ให้บริการสามารถจัดหาผู้จัดการสามประเภทเพื่อช่วยในกระบวนการนี้ หัวหน้างานบริหารอาคารชุดประจำสถานที่อยู่ภายในชุมชนและบริหารอาคารชุดรายวันทั้งหมด ผู้จัดการพอร์ตการลงทุนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างประณีตเพราะพวกเขาดูแลชุมชนหลายแห่ง หัวหน้างานขนาดใหญ่ได้รับการรับรองในการจัดการชุมชนขนาดใหญ่และมักจะทำงานในสถานที่เช่นกัน

ประโยชน์ของการจ้างคนเพื่อการจัดการสมาคมชุมชนมีอะไรบ้าง ขั้นแรกสมาคมไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินผู้อยู่อาศัยหรือเก็บค่าธรรมเนียม การบริหารอาคารชุดให้เงินทุนเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับการสร้างชุมชนที่มั่นคง แต่ยังต้องใช้เงินจำนวนมากสำหรับสมาคมหลายแห่ง ผู้อยู่อาศัยมักเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปกครองที่ทำให้การรวบรวมเป็นเรื่องยากเมื่อมีคนหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าธรรมเนียม บริหารอาคารชุดมันสามารถทำให้เกิดความขัดแย้งภายในชุมชนที่สามารถหลีกเลี่ยงได้

เมื่อบุคคลที่เป็นกลางปฏิบัติหน้าที่นี้ ผู้ให้บริการเสนอความช่วยเหลือ

เมื่อบุคคลที่เป็นกลางปฏิบัติหน้าที่นี้ ผู้ให้บริการบริหารอาคารชุดเสนอความช่วยเหลือด้านการบัญชีและงบประมาณประเภทต่าง ๆ ที่สมาคมสามารถใช้เพื่อรักษาสถานะทางกฎหมายความจำเป็นของพื้นที่ใกล้เคียงและเงินทุนที่มีอยู่คอนโดมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่นสระว่ายน้ำการจัดสวนและบริหารอาคารชุดส์ที่ต้องได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม มีหลายระดับอยู่ในแต่ละอาคาร