วิธีที่ถูกต้องสำหรับการเลือกตาชั่งดิจิตอลกับการใช้งานของคุณ

ความสมดุลคำนวณมวลของวัตถุโดยการเปรียบเทียบกับน้ำหนักที่รู้จักกันแล้ว ในอีกแง่หนึ่งขนาดวัดแรงที่กระทำต่อมวลโดยแรงโน้มถ่วงของโลก จากนั้นจะแปลงแรงนั้นเป็นจำนวนที่แสดงมวลของวัตถุ เรามักกล่าวว่าตาชั่งดิจิตอล แต่เราวัดมวลได้จริง หากคุณมีปัญหาในการวัดความสูงของมวลชนให้คำนวณภาพสถานการณ์นี้เนื่องจากสนามโน้มถ่วงของโลกแตกต่างจากสนามโน้มถ่วงของดวงจันทร์หากคุณชั่งน้ำหนักตัวเองในระดับที่บ้านและบนดวงจันทร์คุณจะได้รับการอ่านที่แตกต่างกันสองแบบ นักบินอวกาศลอยอยู่ในอวกาศเพราะแรงโน้มถ่วงที่เกิดขึ้นกับพวกมันมีขนาดเล็กมาก

ตาชั่งดิจิตอลสปริงสามารถยืดหรือบีบอัดได้

ตัวอย่างเช่นตาชั่งดิจิตอลที่วัดน้ำหนักของผลไม้ที่ยืดออกขณะที่เครื่องชั่งน้ำหนักในห้องน้ำหดตัว ตาชั่งดิจิตอลสปริงจะถูกปรับเทียบเพื่อแสดงแรงโน้มถ่วงบนวัตถุ ในสหรัฐอเมริกาเราใช้ปอนด์ในการวัดค่านี้ ในประเทศอื่น ๆ พวกเขาใช้ระบบเมตริก เครื่องชั่งน้ำหนักในฤดูใบไม้ผลิมีข้อผิดพลาดที่เป็นไปได้ที่เครื่องชั่งน้ำหนักไม่ได้ เนื่องจากความยืดหยุ่นของสปริงอาจแตกต่างกันไปเนื่องจากอุณหภูมิสปริงต้องทำจากวัสดุที่มีการชดเชยอุณหภูมิหรือใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิคงที่ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในเชิงพาณิชย์ที่ใช้เครื่องชั่งสปริง

ตาชั่งดิจิตอลน้ำพุสปริงสามารถวัดผลิตภัณฑ์

ที่มีน้ำหนักเบาเช่นเดียวกับขนนกและหนักเหมือนรถเทรลเลอร์ ตลาดผู้บริโภครายใหญ่เปิดตลาดเครื่องชั่งน้ำหนักฤดูใบไม้ผลิที่วัดน้ำหนักของคุณ เราเคยพบเครื่องชั่งแบบแอนะล็อกในห้องน้ำ แต่เครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์เป็นแบบทั่วไปมากขึ้นในขณะนี้ ตาชั่งดิจิตอลเป็นเพียงรูปแบบของเทคโนโลยีสเกลสปริง เพื่อให้ได้รับการอ่านอิเล็กทรอนิกส์เครื่องวัดความเครียดจะวัดการหักเหของลำแสงที่รองรับน้ำหนักที่ไม่รู้จัก เครื่องวัดความเครียดเป็นชิ้นที่มีความอ่อนไหวต่อความยาวไฟฟ้า

เครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์มักเรียกว่าเครื่องชั่งดิจิตอล ยอดขายเครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์ในบ้านเพิ่มขึ้น เราทุกคนมีสังคมหลงใหลกับรูปร่างหน้าตาและผอม นอกจากนี้ในฐานะที่เป็นวัฒนธรรมเรามีปัญหาสุขภาพที่แท้จริงเกี่ยวกับโรคอ้วนและเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่จะวัดความหนักของน้ำหนักเป็นประจำ

ตาชั่งดิจิตอลราคาถูกที่ดีที่สุดในห้องน้ำมีจอภาพส่วนประกอบของร่างกายและมากกว่าหนึ่งเซ็นเซอร์เพื่อให้สามารถวัดได้อย่างแม่น

ยำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตาชั่งดิจิตอลในห้องน้ำมีความสามารถในการเขียนโปรแกรมเพื่อให้คุณสามารถวัดความก้าวหน้าในขณะที่คุณรับประทานอาหารและออกกำลังกาย นอกจากนี้ถ้าคุณมีสมาชิกในครอบครัวจำนวนมากพยายามที่จะลดน้ำหนักของพวกเขาขนาดสามารถจำการเปลี่ยนแปลงในน้ำหนักของแต่ละคน

 

 

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.digitalscale.co.th/